Giải Trí

Hé lộ danh tính nam MC làm chủ hôn cho đám cưới của Lee Seung Gi

Quỳnh Vân - 23/02/2023 19:52 GMT+7

Sau khi Lee Seung Gi bất ngờ thông báo kết hôn với Lee Da In thì mới đây danh tính của nam MC làm chủ hôn lễ của cặp đôi cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Vào ngày 7/2 vừa qua, Lee Seung Gi bất ngờ thông báo về việc mình sắp kết hôn với Lee Da In và hôn lễ sẽ được tổ chức vào ngày 7/4 sắp tới. Sau gần 2 năm công khai hẹn hò với Lee Da In, khi thông báo cả 2 sẽ tiến đến hôn nhân, cặp đôi cũng nhận về nhiều sự phản đối từ nhiều phía. Thế nhưng để khẳng định tình yêu, Lee Seung Gi cho rằng bản thân vô cùng hạnh phúc khi có Lee Da In bên cạnh.

05f52d18db434bc98d0cadcd1702b27c-16218513955311781360376

Trước khi tiến tới ngày tổ chức hôn lễ, cặp đôi đã phải vượt qua nhiều sóng gió và khó khăn từ phía gia đình và dư luận. Theo như truyền thông xứ Hàn chia sẻ, Lee Da In không được lòng công chúng bởi được sống trong nhung lụa từ những đồng tiền phi pháp của cha mẹ mình. Thế nhưng Lee Seung Gi khẳng định nữ diễn viên này chính là người mà anh yêu.

saostar-crar5ri43g88w01s

Tiết lộ về đám cưới của Lee Seung Gi, truyền thông Hàn Quốc đã đưa ra danh tính chủ hôn cho ngày trọng đại của Lee Seung Gi và Lee Da In. Cụ thể, MC Yoo Jae Suk sẽ chính là người đảm nhận vai trò MC trong đám cưới của cặp đôi diễn viên có tiếng tại Hàn Quốc này vào đầu tháng 4 sắp tới.

Trước đó, cả 2 đã có dịp hợp tác cũng như góp mặt trong nhiều chương trình truyền hình. Nam MC này vốn được nhiều khán giả yêu thích và quý mến bởi khả năng giao tiếp hoạt ngôn cũng như có những cách thể hiện, kết nối hài hước. Trước khi làm chủ hôn cho hôn lễ của Lee Seung Gi thì Yoo Jae Suk cũng từng làm chủ hôn trong nhiều hôn lễ của các sao Hàn nổi tiếng.

saostar-x0kzr866fn46vcdi
Nam MC Yoo Jae Suk sẽ làm chủ hôn cho đám cưới của Lee Seung Gi

Ngoài ra, Yoo Jae Suk còn được mệnh danh là nam "MC quốc dân" của xứ kim chi nên được Lee Seung Gi tin tưởng giao nhiều trọng trách vào ngày trọng đại của chính mình. Từ khi thông báo sắp kết hôn với nữ diễn viên Lee Da In, cặp đôi nhận về nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và đồng nghiệp.

Lee Seung Gi cũng mong khán giả có thể ủng hộ chuyện tình yêu của mình bởi lẽ theo như anh chia sẻ, cô nàng là người đồng hành cùng anh qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Để chúc phúc cho Lee Seung Gi cũng như Lee Da In, ca sĩ Lee Juck sẽ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Lee Seung Gi và Lee Da In thông qua việc thể hiện bài hát It's Fortunate.

Tags: