Giải Trí

Song Joong Ki bày tỏ mong muốn hẹn hò nhiều hơn với bà xã trước khi lên chức bố

Quỳnh Vân - 06/03/2023 20:51 GMT+7

Song Joong Ki bày tỏ mong muốn về vấn đề hẹn hò với vợ mới Katy Louise Saunders vào thời gian ở Hungary trước khi lên chức bố.

Mới đây, tạp chí thời trang GQ Hàn Quốc đã chính thức phát hành trang bìa và hình ảnh mới nhất của Song Joong Ki cho số tháng 3. Ngoài ra, một cuộc phỏng vấn vè cuộc sống hôn nhân mới của nam tài tử xứ Hàn cũng được phía tạp chí đăng tải. Trong đó, Song Joong Ki tiết lộ về hạnh phúc hôn nhân với vợ mới người Anh là Katy Louise Saunders.

songava2-474-1145390

Trong loạt ảnh được công bố ở tạp chí thời trang GQ, Song Joong Ki đã tạo nên bầu không khí sành điệu, thời thượng với kiểu dáng vest sặc sỡ sắc hoa. Ngoài ra, nam nhân màn ảnh xứ kim chi còn sử dụng các đạo cụ như máy bay, ô tô hay búp bê hươu cao cổ để tạo những bức ảnh dí dóm, mang lại cảm giác như được đi về tuổi thơ cho người xem.

Screenshot 2023-03-06 202109
Song Joong Ki sắp lên chức bố và đã tái hôn với cựu diễn viên người Anh

Người hâm mộ đánh giá rằng biểu cảm khuôn mặt của Song Joong Ki đã tương phải với các đạo cụ mà anh sử dụng, điều này làm tăng thêm sức hút độc đáo của nam chính "Hậu duệ mặt trời". Không chỉ sự nghiệp của Song Joong Ki khiến khán giả để tâm mà hiện tại, cuộc sống đời tư của nam diễn viên cũng thu hút sự chú ý lớn của truyền thông, báo giới.

saostar-x0hx6bk3r3gy5bod
Hình ảnh Song Joong Ki trên trang tạp chí GQ vào tháng 3

Tại một cuộc phỏng vấn nhỏ của tạp chí, Song Joong Ki cho biết: “Tôi từng muốn già đi nhanh chóng để phù hợp với nhân vật vì trước đây các vai diễn của tôi có giới hạn do khuôn mặt trẻ. Nhưng điều đó là không thể, bởi vì mọi thứ đều có thời gian của nó. Bây giờ không có gì khó cả bởi khi bạn già đi, các vai cần sự chín chắn, mạnh mẽ sẽ không còn là trở ngại với tôi". Ngoài ra, nam diễn viên còn tiết lộ thêm việc bản thân mong muốn có thể tự hào về chính mình và đây cũng là điều mà anh không muốn đánh mất kể cả sau này có già đi.

saostar-jpjwje4ofmfuuhef

Có thể thấy, Song Joong Ki là một nam diễn viên có sự tham vọng nhất định trong sự nghiệp của bản thân và mong muốn tên tuổi của mình luôn có một chỗ đứng nhất định. Cũng trong buổi phỏng vấn, Song Joong Ki còn tiết lộ thêm: “Đây là mùa xuân cuối cùng trước khi tôi trở thành cha, vì vậy tôi thực sự muốn có nhiều cuộc hẹn hò với vợ tôi. Tôi muốn dành những điều ngọt ngào cho cô ấy". Những tâm tư này của anh chàng đã khiến không ít người phải ghen tị với Katy bởi tình cảm và sự thấu hiểu mà anh dành cho cô.