Giải Trí

Song Hye Kyo đứng đầu top sao Hàn thành công hơn sau ly hôn

Quỳnh Vân - 11/02/2023 08:53 GMT+7

Từ sau khi rời xa Song Joong Ki, sự nghiệp diễn xuất của Song Hye Kyo luôn trên đà phát triển và đứng top đầu sao Hàn thành công hơn sau ly hôn.

Mới đây, trong 1 chương trình giải trí của xứ Hàn là “Entertainment company Plus” của đài KBS 2TV đã phát sóng vào ngày 9/2 vừa qua cho biết bảng xếp hạng những ngôi sao trở nên thành công hơn sau khi ly hôn. Khi danh sách được tiết lộ, không ít người ngạc nhiên bởi những cái tên vừa mới vừa cũ cũng xuất hiện triong đó. Đặc biệt, Song Hye Kyo đứng đầu danh sách được cho là thành công sau khi ly hôn.

saostar-6omofoxfk9mfdwyz

Cụ thể, Song Hye Kyo đã từng hợp tác với Song Joong Ki trongbooj phim "làm mưa làm gió" vào năm 2016 là 'Hậu duệ mặt trời'. Bộ phim nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả trong nước lẫn quốc tế, đưa về nhiều thành tích đáng kể. Thế nhưng điều khiến khán giả thích thú hơn chính là Song Hye Kyo và Song Joong Ki đã chính thức tuyên bố kết hôn vào năm 2017. Đây được coi là đám cưới thế kỉ bởi sự hoành trắng và cả sự thành công của 2 nhân vật chính trong sự nghiệp phim ảnh của chính mình.

saostar-i7aii0hlt3k9yc20

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tưởng chừng đẹp như trong cổ tích sẽ bền vững thì sau 1 năm 9 tháng, đôi nam nữ bất ngờ thông báo ly hôn bởi có nhiều yếu tố không chung tiếng nói. Sau 2 năm ly hôn với Song Joong Ki, Song Hye Kyo đã tái xuất hàng loạt phim truyền hình của xứ Hàn. Trong một cuộc phỏng vấn với báo chí và truyền thông, cô đã khiến người hâm mộ quan tâm khi chia sẻ quan điểm: “Câu nói 'thời gian sẽ giải quyết mọi thứ' nghe có vẻ khó chịu nhưng nó đã tiếp thêm sức mạnh cho tôi".

7-ngoisaovn-w830-h1024

Gần đây, khi Song Joong Ki thông báo sẽ tái hôn với cựu diễn viên người Anh khiến cuộc sống của Song Hye Kyo một lần nữa bị chú ý hơn bao giờ hết. Cho tới thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn dành hết thời gian để tập trung cho sự nghiệp và chưa hề có bất kì tiết lộ nào về chuyện đời tư tình cảm. Mới đây, cô nàng còn thử sức với thể loại báo thù thông qua phim 'The Glory' và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khán giả.

Tiếp sau Song Hye Kyo, Go Hyun Jung đứng thứ 2 trong danh sách những ngôi sao thành công hơn sau khi ly hôn. Sau đó là Kim Na Young, Lee Sang Min, Seo Jang Hoon và người thống trị ngành quảng cáo những năm 1980 - nữ diễn viên Seo Jeong Hee bất ngờ đứng ở vị trí thứ 7 trong danh sách được đưa ra.

Tags: