Giải Trí

Quyền Linh lên tiếng về việc Cát Tường dừng dẫn show hẹn hò

Quỳnh Vân - 02/03/2023 15:40 GMT+7

MC Quyền Linh lên tiếng về việc Cát Tường rời bỏ show hẹn hò: "MC chỉ là người làm thuê, thay đổi là cần thiết".

Gần đây, mạng xã hội xôn xao trước những thông tin xoay quanh việc MC Cát Tường chia sẻ lý do bản thân phải rời show hẹn hò cách đây 4 năm. Cụ thể, khi chia sẻ với báo chí vào chiều ngày 1/3, Cát Tường cho biết trong quá khứ, mình và MC Quyền Linh từng có những mâu thuẫn cá nhân và không thể hòa giải dẫn đến việc nữ MC phải rời một gameshow truyền hình.

saostar-yjdmsqc7zg3wyde9

Thông tin này nhanh chóng nhận về sự quan tâm lớn từ phía dư luận. Đứng trước cơn "bão" từ phía dư luận, MC Quyền Linh cho biết hiện tại mối quan hệ giữa mình và Cát Tường đã bình thường trở lại sau nhiều năm và những thông tin trên đều từ quá khứ. Cát Tường cũng cho biết phía nhà sản xuất của chương trình lẫn công ty đại diện đã cố gắng giúp 2 anh em hòa giải nhưng vẫn không được. Thế nên phía sản xuất đành phải chọn Quyền Linh ở lại đồng hành cùng chương trình.

saostar-inpaqpjgd8gjs0nu

Chính vì thế mà những chia sẻ của MC Quyền Linh vào thời điểm đó cũng được netizen "đào lại". Ở khoảng thời gian này, diễn viên Nam Thư chính là người được chọn để thế vị trí của Cát Tường nhưng lại nhận về nhiều phản ứng trái chiều khác nhau. MC Quyền Linh cũng phải nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn dẫn của mình ngay trên sóng truyền hình thông qua 1 talkshow.

Cyuj thể, MC Quyền Linh chia sẻ rằng: "Nhà sản xuất nắm quyền quyết định, MC chỉ là những người làm thuê. Nam Thư hay tôi đâu có quyền quyết định được chuyện gì. Khi nhà sản xuất, đài truyền hình muốn thay đổi thì chúng tôi phải chấp nhận. Tôi làm trong nghề này đã quá quen với sự đổi thay. Nhưng tôi nghĩ khi nhà sản xuất chọn ai, họ đã phải nghiên cứu rất nhiều".

saostar-sk03yyvm2ofzgyrm

Tiếp tục chia sẻ về quan điểm cá nhân trong việc thay thế vị trí dẫn chương trình, Quyền Linh không ngần ngại nói rằng: "Sự thay đổi có thể tốt hoặc xấu hơn nhưng vẫn cần thiết. Đó là quy luật của cuộc sống...". Có lẽ những ý kiến cá nhân mà Quyền Linh đưa ra vào thời điểm đó đã gây ra tranh cãi tại thời điểm hiện tại. 

Khi được hỏi về tin đồn Cát Tường bị đuổi khỏi show truyền hình vì mâu thuẫn với Quyền Linh, nữ nghệ sĩ khẳng định với báo chí rằng đây là thông tin bịa đặt, không đúng sự thật. Việc cô rời đi là tự nguyện để tránh gây ra những phiền phức cho cả bản thân lẫn Quyền Linh vào thời điểm đó.

Tin phổ biến