Giải Trí

Thanh Bình lên tiếng khi bị nghi vấn chê trách MC Quyền Linh “giả tạo”

Hương Ly - 22/02/2023 11:11 GMT+7

Thanh Bình chính thức lên tiếng làm rõ nghi vấn chê trách thẳng mặt MC Quyền Linh.

Ngày 17/2 vừa qua, MC Quyền Linh đã đăng bài lên tiếng về việc bị kẻ xấu dùng hình ảnh để quảng cáo “thuốc tiên”. Cụ thể, nam MC đình đám nhấn mạnh: “Tôi không ký bất kỳ hợp đồng quảng cáo thuốc trị gan thận, thuốc trĩ, hạ đường huyết, xương khớp… nào cả. Đối tượng lừa đảo tinh vi, cắt ghép hình ảnh của tôi từ các chương trình tư vấn sức khỏe cùng bác sĩ”.

01677039129.jpeg

Sau khi Quyền Linh đăng tải bài viết minh oan, trên mạng xã hội xuất hiện 2 luồng ý kiến trái chiều. Nếu một bên cổ vũ nam MC yêu cầu cơ quan chức năng vào cuộc thì một bên khác lại “ném đá” anh bằng những cụm từ như giả tạo, che giấu.

Đáng chú ý nhất, netizen còn phát hiện diễn viên Thanh Bình vào like bài viết “ném đá” MC Quyền Linh. Động thái này khiến nhiều người cho rằng nam diễn viên đang bày tỏ sự ủng hộ bài viết chỉ trích MC Quyền Linh.

11677039129.jpeg

Trước lời bán tán của dư luận, chiều ngày 21/2, diễn viên Thanh Bình đã chính thức lên tiếng làm rõ mọi chuyện. “Trước hết Thanh Bình khẳng định bài viết này một chiều và 100% Thanh Bình hoàn toàn không đồng tình với những gì mà bài viết đã nêu, đây là thông tin không tin cậy! Thứ 2, Thanh Bình không hề biết gì đến câu chuyện mà người đó đã nêu và nút like đó không phải do tôi bấm, vì Facebook của Thanh Bình đăng nhập trên ipad, đi làm hay ở nhà đều có nhiều người khác sử dụng.

Thứ 3, từ lúc vào nghề tới giờ, anh Quyền Linh là 1 người anh mà Thanh Bình luôn nể trọng và luôn xem anh như một người anh lớn trong nghề! Không có chuyện dám hỗn hào hay có điều gì mạo phạm đến anh. Ngoài ra Thanh Bình không phải dạng người thích bình phẩm, bình luận hay quan tâm đến chuyện riêng của người khác. Cuối cùng nếu xem kỹ thì từ bài viết lên video, họ đã cố tình lượt bớt chữ để khán giả xem không kỹ sẽ hiểu lầm là Thanh Bình đang chửi anh Quyền Linh“, nam diễn viên chia sẻ.

21677039129.jpeg

Đồng thời, diễn viên Thanh Bình gửi lời xin lỗi đến MC Quyền Linh vì sự việc không đáng có này: “Từ trưa nay, Bình đã cố gắng liên lạc với các bên liên quan để gỡ bỏ những thông tin kia. Chuyện này đang gây ảnh hưởng đến nhiều thứ vì đã đưa thông tin và hình ảnh của Thanh Bình vào một sự việc sai lệch, đ.ánh lừa người đọc, nên Thanh Bình sẽ cố gắng làm sáng tỏ sớm nhất có thể.

Thanh Bình dám khẳng định tác giả bài viết đó đang cố tình tạo drama hãm hại, gây chia rẽ cho anh chị em nghệ sĩ mà ở đây là giữa Thanh Bình và anh Quyền Linh. Nhân đây em cũng xin lỗi anh Quyền Linh và mọi người vì sự việc không đáng có này! Bình cũng chỉ là nạn nhân thôi!”.