Giải Trí

Phía Philippines thông báo ngừng gửi thí sinh tham gia MGI từ năm nay

Quỳnh Vân - 09/11/2022 06:46 GMT+7

Sau khi trở thành Á hậu 5, phía Philippines thông báo sẽ không gia hạn thương mại, sẽ hoàn toàn rút khỏi Miss Grand International trong những năm tới

Xoay quanh những lùm xùm sau chung kết cuộc thi Miss Grand International 2022, khán giả dần ngắn ngẩm với những chiêu trò của ông Nawat. Sau hàng loạt những tố cáo về cuộc thi như vương miện đã bị mua chuộc, ông Nawat thiên vị "gà nhà" hay thậm chí có cả việc chủ tịch cuộc thi này bắt ép Á hậu phải kí vào giấy từ bỏ vương miện của mình thì mới đây ông đã chính thức công bố đại diện Philippines trở thành Á hậu 5 thay cho Yuvna Rinishta.

2-8700-min
Top 10 chung cuộc Miss Grand International 2022

Trước khi công bố á hậu thay thế, ông Nawat vẫn tuyên bố rằng nếu khán giả Việt Nam giúp cho tài khoản Instagram của MGI tăng lượt theo dõi thì sẽ cân nhắc vị trí Á hậu 5 cho đại diện Việt Nam khiến người hâm mộ sắc đẹp không ngừng phẫn nộ. Không ít người đã tuyên bố sẽ tẩy chay cuộc thi vì quá giống một "gánh xiếc", không có sự công bằng trong việc tranh đấu. 

-6642-1667017940
Đại diện Philippines trở thành Á hậu 5 thay cho Yuvna Rinishta.

Sau khi trở thành Á hậu 5 không lâu thì mới đây, trên fanpage Binibining Pilipinas (Hoa hậu Philippines) bất ngờ chia sẻ, đăng tải thông tin liên quan đến việc cử đại diện tham dự cuộc thi Miss Grand International. Theo đó, cuộc thi có lịch sử lâu đời nhất tại Philippines sẽ dừng việc cử thi sinh tham dự Hoa hậu Quốc tế Hòa bình từ năm nay.

314897910_498283579000010_2244268701765232040_n
Binibining Pilipinas (Hoa hậu Philippines) thông báo sẽ ngừng gửi thí sinh tham gia MGI từ năm nay

Nguyên nhân được Binibining Pilipinas chia sẻ là do từ năm sau phía Miss Grand International yêu cầu các đất nước phải có cuộc thi cấp quốc gia để lựa chọn ra mỹ nhân đại diện đi tranh tài tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế. Vì thế, đơn vị mua bản quyền sẽ tổ chức Miss Grand Philippines để gửi thí sinh đi thi Miss Grand International 2023. Phía Binibining Pilipinas cũng chia sẻ thêm: "Chúng tôi cảm ơn ban tổ chức Miss Grand International và chúc họ những điều tốt đẹp nhất trong tương lai". 

Như vậy, Miss Grand International 2023 chính thức mất đi một quốc gia tham dự là Philippines. Khán giả thi nhau réo lên rằng chúng ta cũng nên từ bỏ cuộc thi này vì từ những lùm xùm hậu chung kết thì có lẽ Việt Nam đã bị liệt vào "danh sách đen" của ông Nawat nên sẽ chẳng có cơ hội giành được vị trí cao. Thậm chí nhiều fan hâm mộ sắc đẹp còn cho rằng nếu năm sau Việt Nam vẫn tham dự thì đại diện của Việt Nam rất dễ bị ông Nawat vùi dập, hạ thấp. Tuy nhiên, trước đó đã có những thông tin rò rỉ về vấn đề MGI 2023 sẽ được tổ chức tại Việt Nam và ông Nawat cũng tuyên bố rằng sẽ không hỗ trợ bất kì mặt nào sau những mâu thuẫn với khán giả Việt.

Tin phổ biến