Giải Trí

NSND Công Lý gây xúc động với vai ông bố nghèo khổ, ốm yếu

Quỳnh Vân - 09/02/2023 21:39 GMT+7

Vào vai ông bố nghèo khổ, ốm yếu, NSND Công Lý gây xúc động qua tạo hình tại bộ phim 'Dưới bóng cây hạnh phúc'.

NSND Công Lý là gương mặt quen thuộc của khán giả Việt, đặc biệt nam nghệ sĩ còn được gắn bó với hình ảnh "cô Đẩu" trong chương trình Táo quân hàng năm của người Việt. Chính vì thế mà những động thái mới của Công Lý cũng nhận về nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Trải qua thời gian dài điều trị bệnh, phải sang Nhật Bản để điều trị tích cực thì nam nghệ sĩ đã chính thức quay trở lại với nghề diễn và ghi điểm trong lòng khán giả qua bộ phim "Dưới bóng cây hạnh phúc".

Bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện gia đình của ông Công do NSND Công Lý thủ vai cùng ba cậu con trai. Bộ phim Việt này mới chỉ phát sóng vài tập đầu tiên nhưng khán giả đều cảm thấy thích thú vì được gặp lại Công Lý trên màn ảnh nhỏ.

Screenshot 2023-02-09 212628

Với vai diễn được đảm nhận, NSND Công Lý thủ vai một người bố nghèo khổ, ốm yếu. Con gái của ông tức nhân vật Tơ (do diễn viên Lương Thanh thủ vai) đã phải dành nhiều năm bươn trải để kiếm tiền chăm sóc cho bố khi bệnh tật. Chính vì thế mà khi thấy con gái có bạn trai, ông không muốn Tơ chịu thêm cơ cực, bày tỏ mong muốn được trở về quê để con gái được sống cuộc sống của riêng mình.

Trong những tập đầu tiên được phát sóng, NSND Công Lý gây ấn tượng mạnh với khán giả bằng câu thoại: "Cậu đừng chia tay nó. Nó khổ lắm rồi. Tôi sẽ về quê, sẽ không làm phiền hai đứa nữa". Bình luận về phân cảnh này, không ít người đồng cảm vì ít nhiều cũng có thời gian làm cha, làm mẹ và hiểu được tâm lý của người cha trong bộ phim.

Screenshot 2023-02-09 212651

Hầu hết những đánh giá của người xem đều dành lời khen của nam nghệ sĩ vì diễn xuất quá đạt. Phân đoạn này đã lấy đi nước mắt của nhiều người. Bộ phim thu hút được sự quan tâm lớn từ khán giả khi nhiều phân cảnh gợi về nỗi nhớ gia đình, nhớ cha mẹ của người xem. Được biết, thời điểm tham gia vào dự án phim này, NSND Công Lý vẫn đang trong quá trình hồi phục sau thời gian bị tai biến.

Dù vấn đề về sức khỏe làm cản trở đi phần diễn xuất của mình nhưng nam nghệ sĩ vẫn luôn cố gắng làm tròn vai diễn, đưa cảm xúc thật nhất vào nhân vật mà mình đảm nhận. Vợ của Công Lý tức chị Ngọc Hà cũng phấn khởi chia sẻ lên trang cá nhân của mình sau khi thấy phim của chồng được phát sóng: "Thấy ông Tơ xuất hiện có chút xíu thôi mà vui ơi là vui. Chỉ được làm việc thì Công Lý mới được vui vẻ, ở nhà bí bách lắm rồi".

Tin phổ biến