Giải Trí

NSND Công Lý rơi nước mắt khi không có tiền cho con trai đi du học nước ngoài

Hương Ly - 25/01/2023 18:47 GMT+7

Khi con trai vui mừng thông báo về dự định đi du học, NSND Công Lý đã nghẹn ngào vì không có tiền cho con.

Sau nhiều năm lỡ hẹn, NSND Công Lý đã trở lại sân khấu “Táo Quân 2023” (Gặp nhau cuối năm) cùng các đồng nghiệp thân thiết. Dù vai diễn không có nhiều lời thoại do tình trạng sức khỏe kém nhưng Công Lý vẫn rất vui vì được trở lại với khán giả.

01674647243.jpeg

Mới đây, MC Thảo Vân – vợ cũ của NSND Công Lý đã đăng tải hình ảnh con gái và con trai đến nhà chúc Tết bố. Nữ MC chia sẻ: "Con trai xuống trước, hôm qua và nay đã đi chúc Tết ông bà nội và bố. Mẹ yên tâm rồi…". 

11674647243.jpeg

Đáng chú ý, ở dưới phần bình luận, Ngọc Hà cho biết Công Lý rất vui khi gặp lại các con. Khi thấy con trai Gia Bảo thông báo cuối năm nay học xong lớp 12 dự định sẽ đi Đức du học, nam nghệ sĩ đã nghẹn ngào bật khóc. Lý do là vì anh không có tiền cho con đi học.

21674647243.jpeg

Ngọc Hà viết : "Nó bảo nó đi Đức. Bố đang nghẹn ngào khóc bảo bố ốm không có tiền cho Tít (tên thân mật của con trai Công Lý). Thương lắm ấy!". Để chồng cũ bớt muộn phiền, MC Thảo Vân hy vọng Ngọc Hà có thể ở cạnh động viên, san sẻ với Công Lý: "Khổ thân bố Lý. Em động viên anh ấy đừng nghĩ gì nhiều!".

31674647243.jpeg

NSND Công Lý và MC Thảo Vân lên duyên vợ chồng vào năm 2004, tuy nhiên, họ đã đường ai nấy đi sau 6 năm chung sống và có một cậu con trai tên Gia Bảo. Dù đã chia tay nhưng Công Lý và Thảo Vân vẫn là bạn bè và dành sự trân quý cho nhau. Cô khẳng định bản thân không hề hối tiếc điều gì về cuộc nhân đã qua.

Bên cạnh đó, sự văn minh mà Thảo Vân dành cho Ngọc Hà (vợ hiện tại của nghệ sĩ Công Lý) cũng khiến công chúng thêm phần ngưỡng mộ. Cả hai thoải mái tâm sự, giúp đỡ nhau trong cuộc sống như hai người chị em. Thậm chí, Thảo Vân và Ngọc Hà còn dành lời khen ngợi nhau trên mạng xã hội.

Tin phổ biến