Giải Trí

Minh Hằng nói gì khi được dân mạng nhắc nhở việc đi giày cao gót trong tháng đầu thai kỳ?

Quỳnh Vân - 27/03/2023 15:34 GMT+7

Được khán giả góp ý về việc đi giày cao gót vào những tháng đầu thai kì, Minh Hằng có màn ứng xử khéo léo.

Mới đây, Minh Hằng đã công khai đón tin vui khi mang thai con đầu lòng sau thời gian về chung 1 nhà cùng ông xã doanh nhân. Ngoài ra, Minh Hằng còn chia sẻ về hành trình mang thai đầy vất vả và bật khóc nức nở khiến nhiều khán giả đồng cảm, bạn bè và đồng nghiệp cũng dành nhiều lời khen khi cô nàng đã rất cố gắng để có thể đón tin vui như bây giờ. Từ khi công khai mang thai con đầu lòng, Minh Hằng được khán giả chú ý hơn tại các sự kiện.

saostar-2yknwo243hs6ehs9

Mới đây, cô nàng đã có dịp xả kho loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc cực xinh đẹp của "mẹ bầu" tại một sự kiện. Với những bức ảnh ngọt ngào, trong trẻo, Minh Hằng còn kèm theo dòng trạng thái: "Đêm qua đi xem show được mọi người ưu ái quan tâm nhiều lắm nên cười miết. Chiếc đầm xinh vẫn che được em bụng múp múp thật thích nữa. Thỉnh thoảng vẫn đi show cho đỡ nhớ công việc nhé cả nhà" nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

>> Xem thêm: Minh Hằng là ai? Tiểu sử nữ nghệ sĩ đa tài của Vbiz có quá khứ cơ cực

phan-ung-cua-minh-hang-khi-duoc-nhac-nho-bau-bi-lai-mang-giay-cao-got-4da13d24

Trong loạt ảnh do Minh Hằng chia sẻ, "mẹ bầu" đã hút hồn người xem với nhan sắc trong trẻo cùng lan da trắng hồng, khỏe khoắn đến mức phát sáng. Có thể thấy rằng dù đang mang thai nhưng nhan sắc lẫn vóc dáng của Minh Hằng vẫn mịn màng không tỳ vết khiến nhiều mẹ bầu khác cũng phải ghen tỵ. Thế nhưng có một netizen đã tinh mắt nhìn ra chi tiết cô nàng thản nhiên đi giày cao gót trong những tháng đầu thai kì.

saostar-cgb288610c5rxzlw

Từ bình luận của netizen này, khán giả mới để ý và "tuôn mồ hôi hột" khi thấy Minh Hằng đi giày cao gót. Cư dân mạng này đã để lại ý kiến góp ý, nhắc nhở nhẹ nhàng nữ ca sĩ: "Không biết sao nhưng em nhìn thấy bà bầu mà mang dép cao là em lo giùm họ". Ngay lập tức, Minh Hằng cũng đã để lại phần bình luận để phản hồi lời nhắc nhở. Cô nàng còn không quên gửi lời cảm ơn tới mọi người vì đã quan tâm mình. Cô chia sẻ rằng: "Chị mang đi vào tí rồi ngồi liền. Bà bầu đi đến đâu cũng được dìu đỡ ân cần nên không sao nè. Cám ơn em đã yêu thương và quan tâm nghen".

phan-ung-cua-minh-hang-khi-duoc-nhac-nho-bau-bi-lai-mang-giay-cao-got-964294ca

Kể từ khi cô nàng mang thai, mọi khoảnh khắc vui vẻ mà nữ ca sĩ cập nhật trên trang cá nhân Facebook cũng đều thu về lượng tương tác khủng với những bình luận tích cực. Người đẹp nhận về nhiều lời chúc phúc từ các mẹ bỉm hay thậm chí là được "mách" về những mẹo vặt trong quá trình thai kì. Những điều này khiến cô nàng tích lũy được nhiều bí quyết hữu ích nên người đẹp 8x không khỏi xúc động.

Tags: