Giải Trí

Thanh Thanh Huyền khiến khán giả than thất vọng vì phần thi áo tắm ở MC 2023

Quỳnh Vân - 09/02/2023 21:06 GMT+7

Là đại diện của Việt Nam tại Miss Charm 2023, Thanh Thanh Huyền bị khán giả than thất vọng vì phần trình diễn áo tắm có nhiều bất cập.

Tranh cãi về đại diện Việt Nam tại Miss Charm 2023 - Thanh Thanh Huyền, khán giả than thất vọng vì phần thi áo tắm của cô nàng có phần không vừa mắt. Theo nhiều người, khi trình diễn áo tắm, Thanh Thanh Huyền chưa làm chủ được cơ thể nên mặt luôn bị vênh, tay liên tục vuốt tóc khiến thần thái của người đẹp không hợp với phần thi.

Screenshot 2023-02-09 201203
Thanh Thanh Huyền liên tục "vênh mặt, vuốt tóc" khi trình diễn khiến khán giả than thất vọng

Phần thi được mong đợi nhất - Swimsuit Competition (trang phục áo tắm) đã diễn ra vào chiều ngày 9/2. Được biết, Thanh Thanh Huyền đã có tham gia khóa huấn luyện tại Philippines cùng thầy Carlos nên công chúng quê nhà đặt rất nhiều kỳ vọng vào mỹ nhân tài năng này. Thế nhưng khi theo dõi phần thi, người hâm mộ tỏ ra thất vọng trước thần thái mà cô nàng bộc lộ.

Screenshot 2023-02-09 201220

Mặc dù có hình thể cuốn hút, body cực chuẩn, tưởng chừng như đại diện Việt Nam sẽ dễ dàng ghi điểm với ban giám khảo thì nữ MC Thanh Thanh Huyền lại hất mặt quá cao, vuốt tóc liên tục khi tóc bị gió thổi khiến người xem có phần "khó chịu". Tuy nhiên, một số netizen đánh giá rằng cô nàng đã tạo điểm nhấn tại những giây phút đầu tiên khi chào sân với bộ áo tắm màu vàng cắt xẻ đầy táo bạo để khoe trọn ưu điểm trên cơ thể của cô.

Không chỉ khiến người xem "khó chịu" về phần chưa làm chủ cơ thể, ở phần cuối của phần trình diễn, người đẹp tới từ Nha Trang còn làm rơi chiếc sash tạo cảm giác thiếu chuyên nghiệp. Theo như quan sát từ phái khán giả, đa số những đại diện khác đều buộc hạn chế đưa tay lên mặt để tránh gây khó chịu cho người xem. Thế nhưng đại diện Việt Nam đã phạm phải điều này khiến cô mất điểm trong mắt khán giả.

Screenshot 2023-02-09 201245
Thanh Thanh Huyền làm rớt sash tạo cảm giác thiếu chuyên nghiệp

Theo như một số cư dân mạng, có lẽ Thanh Thanh Huyền đang muốn có một visual "beauty queen" thế nhưng lại vô tình hất mặt quá cao khiến khán giả mất thiện cảm, có cảm giác cô nàng đang "vênh mặt" trước ống kính. Hiện tại, hành trình chạm tay đến vương miện của Miss Charm 2023 vẫn còn sự hiện diện của 38 cô gái với những cá tính khác nhau. Liệu Thanh Thanh Huyền có làm nên chuyện tại cuộc thi nhan sắc này hay không là điều mà khán giả luôn tò mò?

Screenshot 2023-02-09 201352
Một số bình luận dưới phần trình diễn áo tắm của Thanh Thanh Huyền

Miss Charm 2023 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) là quốc thi nhan sắc mang quy mô quốc tế đầu tiên do người Việt tổ chức. Bằng sự chu đáo của ban tổ chức dành cho thí sinh, cuộc thi đang trở thành từ khoá được nhiều người chú ý nhất trên các diễn đàn nhan sắc. Nhiều đại diện của các nước tham gia cảm thấy thoải mái, được đãi ngộ tốt khi tới tham gia dự thi.

Tin phổ biến