Giải Trí

Hé lộ nguyên nhân Đông Nhi không dự đám cưới “em gái guột” Diệu Nhi

Hương Ly - 11/10/2022 14:51 GMT+7

Sự vắng mặt của vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng trong đám cưới của Anh Tú – Diệu Nhi vẫn đang là chủ đề bàn tán trong cộng đồng mạng.

Trong showbiz Việt, đám cưới Liêu Hà Trinh – Anh Khoađám cưới Diệu Nhi – Anh Tú cùng diễn ra vào ngày 10/10. Vì 2 hôn lễ trùng ngày nên không ít nghệ sĩ phải “chạy show” từ đám này qua đám khác để kịp chung vui trong ngày trọng đại của đồng nghiệp. Tuy nhiên, cũng có nghệ sĩ không sắp xếp được lịch trình, đành phải lựa chọn ra mối quan hệ ưu tiên hơn để tham dự hôn lễ của người đó.

Là người nhận được lời mời của cả Diệu Nhi và Liêu Hà Trinh, Đông Nhi đã cáo lỗi và gửi lời chúc mừng từ xa đến “em gái guột” Diệu Nhi. Thay vào đó, vợ chồng Đông Nhi đã đến dự đám cưới của Liêu Hà Trinh tại TP.HCM.

large_image_8bedc87287

Chính điều này đã khiến cho cư dân mạng vô cùng bức xúc khi cho rằng Đông Nhi đi cưới người này bỏ người kia.

Trước làn sóng chỉ trích của dân mạng, mới đây, trên fanpage của FC Đông Nhi đã hé lộ nguyên nhân thật sự khiến nữ ca sĩ không thể đến dự đám cưới của Diệu Nhi – Anh Tú.

310318838_1388265802007894_49827

Nguyên văn chia sẻ như sau: “Chị Nhi quay MV từ sáng 4h sáng ngày 8 tới 3h sáng ngày 9/10 mới xong. Winnie bệnh viêm phổi nằm viện mấy tuần. Chưa kể, lịch trình khác của anh chị. Nếu thương chị em phải tin chị tới cùng. Nếu em có con nhỏ em sẽ hiểu con em bệnh, em không thể nào cho nó đi xa được và cũng không để nó ở nhà được. Vả lại chị Trinh cũng là bạn thân mười mấy năm. Anti chửi chị đã đành. Thấy tụi em nói chị Nhi như thế chị cũng buồn”.

Trước đó, do không thể góp mặt trong lễ cưới của Diệu Nhi – Anh Tú, bà xã Ông Cao Thắng đã nhắn gửi đến người em: “Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng "em gái guột" Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé".

21665474715.jpeg

Đáng chú ý, ở dưới bài viết, Diệu Nhi vẫn vui vẻ để lại bình luận trêu đùa đàn chị: “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc á”. Hành động tinh tế của Diệu Nhi nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả.

31665474715.jpeg

Đối với Liêu Hà Trinh, Đông Nhi và nữ MC là bạn thân hơn 10 năm qua, cả hai chơi với nhau từ khi chưa nổi tiếng. Vốn có cuộc sống kín tiếng, Liêu Hà Trinh không thường xuyên khoe mối quan hệ thân thiết với Đông Nhi trên mạng xã hội.

image_1d97246ce9

Trong đám cưới thế kỷ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng, MC Liêu Hà Trinh từng liên tục đăng tải những bài thơ chúc phúc đến người bạn thân. Vì vậy, việc Đông Nhi lựa chọn tham gia lễ cưới của Liêu Hà Trinh cũng là điều dễ hiểu.

Tin phổ biến