Giải Trí

Khả Như chung phòng đêm tân hôn với Liêu Hà Trinh chứ không phải chú rể, chuyện gì đây?

Hương Ly - 11/10/2022 10:05 GMT+7

Chính Khả Như cũng không giấu nổi sự bất ngờ khi là người chung phòng đêm tân hôn với cô dâu Liêu Hà Trinh.

Sau 4 năm hẹn hò, MC Liêu Hà Trinh chính thức về chung nhà với doanh nhân Anh Khoa bằng 1 đám cưới trong mơ tại TP.HCM. Rất nhiều sao Việt như: Vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Khả Như, Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm,.. đồng loạt có mặt để gửi lời chúc phúc đến cặp đôi trẻ.

photo-9-16654212677591964839763

Trải qua ngày trọng đại của bạn thân, Khả Như mới đây bất ngờ đăng tải bức ảnh chung phòng đêm tân hôn với Liêu Hà Trinh khiến netizen được phen hoảng loạn. Nữ diễn viên hài hước viết: “Rồi cho hỏi đi, tại sao đêm tân hôn, mình ngủ với cô dâu vậy?".

dieu-nhi-chung-phong-kha-nhu-tro (1)

Trong ảnh, Khả Như tỏ ra sự ngỡ ngàng khi là người chung giường với Liêu Hà Trinh chứ không phải chú rể.

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, cư dân mạng được phen “nhốn nháo”, truy tìm tung tích chú rể. “Ủa? Rồi chú rể ở đâu”; “Quan trọng khúc này nè: chú rể ngủ với ai?”; “Ngủ với cô dâu là được rồi chị, ngủ với chú rể mới lạ thôi”; “Biệt đội lầy lội đã ra tay với Chú Dễ , bắt cóc Cô Dâu”; “Vậy là đêm qua quậy quá nên chị đã bắt cóc cô dâu”; “HOT: Cô gái chuốc say và ngủ với cô dâu trong đêm tân hôn”,… là một số bình luận của cư dân mạng.

21665457548.jpeg

Được biết, Liêu Hà Trinh – Anh Khoa đã đăng ký kết hôn từ tháng 5/2022 nhưng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên đến nay mới tổ chức đám cưới. Chồng Liêu Hà Trinh là một nhân viên kiểm toán và kinh doanh nhà hàng ở Hà Lan. Đầu năm 2022, anh quyết định về Việt Nam sinh sống và làm việc.

31665457548.jpeg

Liêu Hà Trinh tâm sự: “Tôi cảm nhận album này giống như 1 thông điệp của sự dung dị, giản đơn. Tình yêu không cần màu mè, tình yêu chỉ cần nhìn về nhau, cùng nhau chia sẻ những vẻ đẹp tinh khôi của cuộc sống này, của từng khoảnh khắc".

"Khi bước ra và lần đầu thấy nhau trong hình ảnh cô dâu - chú rể, đó là khoảnh khắc xúc động. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẵn nhưng vẫn rơi nước mắt. Ông xã tôi đã bật khóc theo vì không kiềm được cảm xúc. Tôi nhận ra khoảnh khắc đầu tiên luôn là một điều gì đó rất thiêng liêng dù cho chúng ta có thay bao nhiêu bộ váy, đổi bối cảnh đi nữa nhưng nếu trái tim luôn dành sự bất ngờ cho nhau thì giây phút nào trong cuộc sống cũng đều đáng giá", cô thổ lộ.

photo-5-16653742531831292416029

Nữ MC nói thêm: “Với Trinh, một tổ ấm bền vững không chỉ phụ thuộc vào cách cả 2 cùng chăm sóc mối quan hệ, mà còn phải cộng hưởng nhiều yếu tố như gia đình, bạn bè, hậu bối - tiền bối… Mỗi vị khách, người bạn hay đồng nghiệp xuất hiện trong đám cưới của Trinh cũng như một cái cây nhỏ để tạo ra một khu rừng lớn. Để một khu rừng phát triển khỏe mạnh thì từng cá thể cũng phải vững chắc, tươi xanh. Tình yêu của Trinh - Khoa cũng thành hình như một cái cây nhỏ giữa cánh rừng, sẽ từng ngày lớn lên và được bảo bọc bởi tình yêu, sự che chở của những tán cây khác".

Tin phổ biến