Giải Trí

Tài tử Lee Jae Hoon bị nữ nghệ sĩ quấy rối tình dục công khai

Nhật Lệ - 19/02/2023 22:21 GMT+7

Công chúng tỏ ra vô cùng bức xúc trước thái độ vô duyên của một nữ diễn viên hài dành cho nam tài tử Lee Jae Hoon

Mới đây, cộng đồng mạng xứ sở kim chi đã vô cùng bức xúc trước vụ việc nữ diễn viên hài Lee Kyung Sil công khai quấy rối nam tài tử Lee Jae Hoon. Cụ thể, trong số mới nhất của chương trình radio Cultwo Show (SBS), nam diễn viên Lee Je Hoon xuất hiện cùng người đẹp Thư ký Kim sao thế? - Pyo Ye Jinvới tư cách khách mời để quảng bá cho bộ phim Taxi Driver 2. Tại đây, tài tử Signal chia sẻ về bí quyết giúp anh có thân hình vạm vỡ như trên màn ảnh.

Đáng chú ý, khi dành những lời khen cho thân hình vạm vỡ của nam diễn viên, nữ diễn viên hài  Lee Kyung Sil đã sử dụng những từ miêu tả vô cùng khiếm nhã khiến công chúng "nóng mắt". Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Thử đổ nước lên ngực Lee Je Hoon và uống dòng nước thánh đó. Đây có thể được xem là 1 phương pháp lọc nước kiểu mới".

img-bgt-2021-unnamed-3--1676813016-width700height1005
Nữ diễn viên hài sử dụng nhữung từ khiếm nhã dành cho nam diễn viên Lee Jae Hoon

Ngay sau số phát sóng này của chương trình, làn sóng giận dữ đã giáng xuống nữ diễn viên hài. Nhiều người hâm mộ cho rằng nữ diễn viên đang cố tình dùng những lời lẽ khiếm nhã đó, làm như vậy chẳng khác nào đang quấy rối tình dục người khác bằng lời nói. Netizens cũng khẳng định, những chia sẻ của Lee Kyung Sil không hề hài hước một chút nào, đồng thời nhấn mạnh thêm rằng, ở trường hợp ngược lại, các nam nghệ sĩ còn hứng "gạch đá" dữ dội hơn nếu nhận xét như vậy về phụ nữ.

Công chúng để lại rất nhiều bình luận, phản ứng gay gắt về câu nói của nữ diễn viên: "nếu thử đổi lại là một người đàn ông nói về một nữ nghệ sỹ xem, mọi chuyện chắc chắn rùm beng rồi", "đừng dùng những lời lẽ khiếm nhã đó, chẳng khác nào đang quấy rối người khác cả", "chương trình này là chương trình radio 18+ sao?", "sao không cắt đoạn khiếm nhã đó đi vậy", "sao lại có người có thể thốt ra những câu mất lịch sự như vậy chứ?".

01
Nam tài tử Lee Jae Hoon

Lee Je Hoon hiện đang là nam diễn viên quen thuộc với khán giả của làn sóng Hallyu. Anh được công chúng châu Á biết đến nhờ thành công của những tác phẩm như Signal, Taxi Driver 1, Fashion King,… Tác phẩm mới nhất của Lee Je Hoon - Taxi Driver 2 hiện cũng đang thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

Tags: