Giải Trí

Diễn viên Hương Giang cao tay đáp trả khi bị nói "nghệ sĩ bán hàng online mất giá"

Hà My - 15/02/2023 06:59 GMT+7

Quan điểm Hương Giang đưa ra được nhiều khán giả đồng tình. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn quay sang chỉ trích antinfan này kém duyên.

Diễn viên Hương Giang là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ ở miền Bắc. Cô tham gia nhiều bộ phim như Mùa hoa tìm lại, Cô gái nhà người ta,... hay mới đây nhất là vai cô nàng Mai Anh đáng ghét trong Đừng làm mẹ cáu. Bên cạnh công việc đóng phim, tình cũ diễn viên Đình Tú còn được biết tới là một MC và còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. 

Diễn viên Hương Giang
Diễn viên Hương Giang

Mới đây, Hương Giang gây chú ý khi livestream bán quần áo và nói về quan điểm "diễn viên bán hàng online mất giá". Theo cô, đây là một bình luận đến từ một khán giả khi cô đang livestream bán hàng. Ngay lập tức, Hương Giang đã nêu ra quan điểm của mình.

Cụ thể, Hương Giang cho rằng, giá trị của mỗi người nằm ở bản thân của con người đó, đặc biệt là tư cách đạo đức và tự hỏi rằng mình có làm ăn chân chính hay không. "Cho nên không thể nào nói chuyện là bán hàng online là mất giá, bất kể các bạn bán hàng online hay offline, các bạn làm kinh doanh hay bất cứ một ngành nghề nào, các bạn cũng phải đầu óc và chân tay hai thứ kết hợp với nhau", Hương Giang nêu quan điểm.

Diễn viên Hương Giang
Hương Giang lên tiếng khi bị nói "diễn viên bán hàng online mất giá".

Cô cũng cho biết, việc bán hàng dù là online hay offline đều có chung mục đích là để kiếm ra tiền. Khi chúng ta làm ra tiền, làm ra kinh tế bằng chính năng lực của bản thân mình thì lúc đó giá trị của mình lại càng tăng lên chứ không hề có chuyện mất giá ở đây. "Ai nói ra được câu này thì mình nghĩ suy nghĩ này nó hơi thiển cận một chút", Hương Giang khẳng định.

Quan điểm của Hương Giang nhận được sự đồng tình của người hâm mộ. Nhiều khán giả cũng lên tiếng chỉ trích tài khoản có quan điểm sai lệch này.

"Đỉnh luôn em ơi", "Chị nói hay quá, chuẩn không sai tý nào", "Chả lẽ cứ diễn viên là không được bán hàng ai mà trả mà phải làm phải ăn quan trọng là ở cách làm ăn", "Nói quá hay Giang ơi. Thấy giang livestream thấy gần gũi không xa rời công chúng. Diễn viên không cao ngạo. Tuyệt vời", "Diễn viên cũng là 1 nghề 1 công việc, chị ấy làm 1 lúc 2-3 công việc là chuyện bình thường thôi mà ! Còn chị ấy trả lời thế là chuẩn luôn rồi. Giá trị nằm ở con người", "Trả lời hay quá Giang ơi! Diễn viên mà bán hàng online chân chính thì còn có giá hơn. Sau phải gọi Giang là Doanh nhân MC Diễn viên Hương Giang", "Tất cả đều phải bán hàng mới có tiền. Đứa nào bảo diễn viên bán hàng online mất giá. Không có tiền mới mất giá, mất nhiều giá là khác", "Bán hàng online xấu chỗ nào vậy cái bạn ngớ ngẩn kia? Hương Giang cần được khen ngợi vì lao động chăm chỉ, chả phải ăn bám vào ai. Cầu mong em mua may, bán đắt nhé", "Chuẩn luôn không vi phạm pháp luật là được. Diễn viên mà bán online càng khâm phục vì bạn rất chịu khó", ... là những ý kiến của khán giả đưa ra.

Diễn viên Hương Giang
Nhiều khán giả đồng tình với quan điểm mà Hương Giang đưa ra.

Hiện nay, nhiều diễn viên, nghệ sĩ phần lớn đều làm nhiều công việc một lúc. Nhiều diễn viên, ca sĩ lấn sân kinh doanh và livestream bán hàng online đều đặn như Hòa Minzy, Dương Cẩm Lynh,... đều nhận được sự ủng hộ của khán giả. 

Tin phổ biến