Giải Trí

Ét ô ét: Thảm họa thời trang gọi tên Hương Tràm

Đặng Minh Thảo- CTV - 24/10/2022 20:26 GMT+7

Từ khi sang Mỹ học tập, gu thời trang của giọng ca "Em gái mưa" liên tục gây nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Tháng 5/2019, Hương Tràm khiến netizen ngỡ ngàng trước thông báo tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam để đi Mỹ du học khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Với quyết định đột ngột này, giọng ca 9X bị đồn là sang Mỹ bí mật sinh con hay kết hôn bí mật. Tuy nhiên, đối diện với nghi vấn này, nữ ca sĩ bức xúc lên tiếng phủ nhận tin đồn và giải thích rằng cô quyết định đi du học vì không muốn phải đối diện với áp lực công việc hiện tại, Hương Tràm muốn được sống đúng với lứa tuổi của mình và thực hiện những ước mơ còn dang dở.

Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp nhưng Quán quân The Voice 2012 lại quyết định Mỹ tiến. (Ảnh: Zing)
Quyết định này của cô khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối. (Ảnh: Vietnamnet)

Tuy nhiên sau 2 năm sang xứ sở cờ hoa, năm 2021 Hương Tràm đã chính thức quay trở lại với đam mê nghệ thuật cùng biệt danh mới - Charmy Tràm. Cô tất bật chạy show ngay trên nước Mỹ. Qua những video và hình ảnh mà nữ ca sĩ “Em gái mưa” chia sẻ trên MXH, netizen vẫn say đú đù trước giọng ca cao vút của cô nàng nhưng lại phải lắc đầu ngán ngẩm vì gu thời trang sến súa, lạ lùng của Hương Tràm.

Mọi thứ đều rất hoàn hảo trừ đôi gang tay lạc quẻ. (Ảnh: Facebook Hương Tràm Phạm)
Một outfit với sự kết hợp giữa váy cut-out với các chi tiết neon bắt mắt cùng quần tất monogram của Fendi khiến tổng thể trông cực kỳ rối mắt. (Ảnh: Facebook Hương Tràm Phạm)
Mix áo dài với quần da và sneaker cùng cách pose dáng thiếu tinh tế khiến Hương Tràm nhận cơn mưa lời chê từ CĐM. (Ảnh: Facebook Hương Tràm Phạm)

Từ khi sang Mỹ cô nàng đã tích cực giảm cân và lấy lại vóc dáng thon gọn nên nhan sắc Hương Tràm tăng hạng đáng kể. Tuy nhiên visual dù có “nghiêng nước nghiêng thành” cũng không thể cứu vãn nổi tư duy thời trang diêm dúa đến sến súa của chủ nhân hit Duyên mình lỡ.

Những outfit của Hương Tràm khiến netizen lắc đầu ngán ngẩm. (Ảnh: Facebook Hương Tràm Phạm)
Không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng nữ ca sĩ 9x lại sẵn sàng đi bốt cao che hết chân khiên tỷ lệ cơ thể trở nên kì cục. (Ảnh: Facebook Hương Tràm Phạm)

Dẫu biết rằng, bản thân cô nàng tự sang Mỹ du học và không hề có ekip cũng như stylist đi cùng nhưng gu thời trang của nữ ca sĩ có vẻ đã đi xuống trầm trọng. Không có chiều cao lẫn tỷ lệ cơ thể lý tưởng nhưng Hương Tràm lại hay ăn mặc khoa trương. Chính điều này khiến vóc dáng của cô càng thêm nhỏ bé và làm lộ nhiều nhược điểm.

Tổng thể bộ váy quá lòe loẹt và rối mắt khiến nhan sắc nữ ca sĩ bị lu mờ. (Ảnh: Facebook Hương Tràm Phạm)
Mặc dù biết Mỹ là đất nước có phong cách lẫn tư duy rất “thoáng’ tuy nhiên gu thời trang của Hương Tràm khi đi diễn vẫn khiến các fan hâm mộ không thể nhắm mắt làm ngơ. (Ảnh: Facebook Hương Tràm Phạm)
Nhiều fan đòi Hương Tràm thuê ngày 1 stylist khi đi diễn. (Ảnh: Facebook Hương Tràm Phạm)

Không chỉ khi đi diễn, ngay cả những khoảnh khắc đời thường khi đi chơi cùng bạn bè, người thân thì trang phục của nữ ca sĩ vẫn cực kỳ khó hiểu. Mặc du luôn diện những bộ quần áo hay phụ kiện đến từ những thương hiệu thời trang nổi tiếng, đắt “xắt ra miếng” nhưng giọng ca Ngốc vẫn không thể trông fashion nổi vì lỗi phối đồ rườm rà, sến súa. Thậm chí netizen còn cho rằng chính cô nàng khiến giá trị của bộ trang phục giảm sút vài phần.