Giải Trí

Hương Tràm diện trang phục ôm sát không khác gì mặc bikini đi diễn, netizen tranh cãi

Hương Ly - 05/07/2022 19:00 GMT+7

Bộ trang phục Hương Tràm đi diễn mới đây nhận được nhiều sự chú ý vì quá hở bạo.

Được mệnh danh là "Diva thế hệ mới", Hương Tràm bất ngờ quyết định sang Mỹ khi đang là ca sĩ đắt show nhất nhì showbiz Việt. Ở xứ cờ hoa, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hằng ngày cũng như công việc ca hát của mình. Vào những ngày rảnh và cuối tuần, Hương Tràm vẫn xuất hiện ở một số sự kiện âm nhạc Hải Ngoại.

Trong một show diễn gần đây, Hương Tràm được đánh giá rất cao về giọng hát và phong cách biểu diễn. Thế nhưng, vóc dáng và gu thời trang của nữ ca sĩ lại nhận về không ít ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

dien-mao-khac-la-cua-huong-tram

Theo đó, Hương Tràm diện một bộ trang phục bó sát khoét cao trên hông. Với thân hình mũm mĩm lại lựa chọn lên đồ màu nude và bó sát khiến diện mạo của nữ ca sĩ bị nhạt nhòa, kém sắc.

dien-mao-khac-la-cua-huong-tram (1)
dien-mao-khac-la-cua-huong-tram (2)

Ngay lập tức, netizen đã chia thành 2 phe khen chê trước loạt ảnh về phong cách ăn mặc của Hương Tràm. Nếu một bên khuyên nữ ca sĩ cần thay đổi cách lựa chọn trang phục thì bên khác lại cho rằng tài năng mới là điều công chúng quan tâm.

Một số bình luận của cư dân mạng như sau :

- Thiệt luôn là trang phục nào cũng kiểu thảm hoạ á, không biết ai làm stylist nữa

- Ở Mỹ tha hồ khoe thân không ai nói

- Hát hay là được

- Hát hay nhưng mà gu ăn mặc chối thế

- Hương Tràm là ca sĩ hát bằng thanh quản chứ không phải hát bằng cái mặt như CP, mập ốm đẹp xấu gì cũng kệ, miễn sao hát live là được

- Hương Tràm trong mắt tôi mãi đỉnh, hát đỉnh. Không hiểu sao gặp ngoài đời Tràm ốm mà lên hình cứ mập

- Ca sĩ Hương Tràm chứ có phải người mẫu Hương Tràm đâu mà body shaming người ta

- Ai chứ Tràm là khen nhà, 10 điểm cho giọng hát còn lại không quan tâm.

Hương Tràm (sinh năm 1995, quê tại thành phố Vinh) là nữ ca sĩ nổi tiếng, cô thành danh từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên 2012. Sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống về nghệ thuật, Hương Tràm bộc lộ tài năng từ sớm.

huongtram-1529

Khi mới bước chân vào đời sống âm nhạc, nữ ca sĩ đã cho ra mắt nhiều MV được công chúng đón nhận. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao thì vào năm 2019, Hương Tràm quyết định sang Mỹ du học.

Chia sẻ về quyết định của bản thân, cô nói: "Hành trình khám phá bản thân của tôi và các bạn chưa bao giờ dừng lại. Mỗi một thời điểm chúng ta lại có một câu trả lời khác nhau cho một câu hỏi: Mình là ai? Hôm qua bước trên đôi giày hiệu, ngày hôm nay là dép xỏ ngón và ngày mai Tràm sẽ lại được chạy trên đôi chân trần. Không quan trọng, nếu mọi chuyện đều được an định sẵn thì không có vinh quang. Hình như Tràm sinh ra vì Tràm đã tự ban cho mình một nụ cười giữa những ngày bình thường, tự do mắc phải những sai lầm mới, tự do chống chọi với tất cả sự nghi ngờ, tự do thách thức cả sự tự do".

huong-tram-la-ai-48b4bece

Hương Tràm cũng cho biết cô không hối hận khi sang Mỹ du học: "Kể từ khi quyết định đi Mỹ cho đến bây giờ, Tràm vẫn chưa bao giờ nghĩ quyết định của mình là sai lầm".