Giải Trí

Hòa Minzy 'phá hit' ngay trên sóng livestream bán hàng khiến fan chốt đơn ầm ầm

Quỳnh Vân - 29/03/2023 14:36 GMT+7

Hòa Minzy tự tin hát bản hit ngay trên sóng livestream bán hàng khiến người hâm mộ xuýt xoa, chốt đơn ầm ầm.

Mới đây, cư dân mạng đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh ca sĩ Hòa Minzy livestream bán hàng trên nền tảng TikTok. Đáng chú ý là khi xuất hiện tại buổi livestream bán hàng, nữ ca sĩ không còn lung linh trên sân khấu mà thay vào đó là diện trang phục đơn giản cùng nhan sắc xinh đẹp đời thường khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Screenshot 2023-03-29 141052
Hòa Minzy "phá hít" ngay trên sóng livestream khiến fan chốt đơn ầm ầm

Trong buổi livestream này, cô nàng đã giao lưu ca hát cùng khán giả, khi nhận được yêu cầu: "Hát Thị Mầu bán dép". Hòa Minzy đã không ngần ngại và nhanh chóng "nhảy số" để chế lời ca khúc của mình phục vụ khán giả. Cô nàng đã thể hiện ca khúc trên nền nhạc của bản hit "Thị Mầu" nhưng phần ca từ đã được người đẹp khéo léo thay đổi hoàn toàn để phù hợp cho mục đích bán dép và giải trí cho khán giả. 

Screenshot 2023-03-29 140945
Ngoài công việc ca hát, Hòa Minzy còn lấn sân sang mảng kinh doanh trên nền tảng TikTok

Những câu từ được cô nàng chế biến khiến khán giả cảm thấy thích thú, không ít người hâm mộ đã cho rằng những câu hát mà nữ ca sĩ thể hiện có vần điệu cùng lối hát vô cùng dí dỏm. Dân tình cho rằng "máu hài" đã ngấm vào người của nữ ca sĩ nên cô nàng mới có khả năng "nhảy số" linh hoạt và nhanh chóng tới như vậy. Khả năng ứng biến trong mọi tình huống của Hòa Minzy cũng khiến khán giả cảm thấy hài lòng. Bảo sao mỗi màn livestream buôn bán của Hòa Minzy trên mạng xã hội đều thu về lượt xem và tương tác "khủng".

Screenshot 2023-03-29 141025

Ngoài công việc kinh doanh làm "nghề tay trái", Hòa Minzy vẫn tích cực, chăm chỉ chạy show ca hát và đưa ra nhiều sản phẩm âm nhạc mới sau khoảng thời gian vắng bóng tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Ca khúc "Thị Mầu" chính là một cú hích đánh dấu sự quay trở lại đường đua âm nhạc của Hòa Minzy sau 3 năm "ở ẩn". Đây là sản phẩm được lấy cảm hứng từ tác phẩm văn học kinh điển "Quan âm thị kính", bài hát là sự kết hợp giữa giai điệu dân gian lẫn hiện đại, khéo léo đưa bộ môn nghệ thuật hát chèo vào MV với những ý nghĩa được kì công ẩn chứa.

tnh5194-16780385255822001985907
MV "Thị Mầu" chính là sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại của Hòa Minzy

Thông qua sản phẩm lần này, giọng ca Bắc Ninh cũng muốn truyền tải tinh thần yêu văn học, hát chèo đến với khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ với nhiều thông điệp được nồng ghép vào trong sản phẩm âm nhạc: "Mọi người có thể search xem Thị Mầu là ai, thế nào. Mọi người có thể tìm hiểu những cụm từ khó hiểu ở trong ca khúc này như "ăn khoáng", "ăn oản" là gì? Tôi mong rằng fan của mình sau khi xem MV thì có thể tìm hiểu thêm về câu chuyện sau đó, thật sự văn học Việt Nam rất hay".

Tags: