Giải Trí

Hậu chung kết: Nawat phản bác câu nói "Việt Nam luôn trong tim tôi" của dì Teresa

Quỳnh Vân - 27/10/2022 08:55 GMT+7

Sau khi đêm chung kết kết thúc, Nawat và Terasa đã có buổi livestream, khi dì Teresa nói rằng: ''Việt Nam luôn trong trái tim tôi'' thì Nawat đã liền phản đối

Cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2022 đã kết thúc, với kết quả của đêm chung kết, hàng loạt giới truyền thông, các sao đều lên tiếng và có người đã tố rằng cuộc thi này có thể mua vương miện. Ngay khi đại diện Việt Nam là Đoàn Thiên Ân bị out khỏi top 10, khán giả Việt liền hủy theo dõi tài khoản instagram của MGI. Chỉ trong vòng 1 đêm, lượng theo dõi của MGI đã tụt 2 triệu follow khiến ông Nawat bức xúc phải lên tiếng nhiều lần. Ngay khi có tin đồn tố rằng vương miện của cuộc thi đã bị mua và thấy lượng follow tụt dốc không phanh, ông Nawat đã up 1 story nói về vấn đề này khiến khán giả chú ý.

miss-grand-internationla-1
Ông Nawat (Chủ tịch cuộc thi Miss Grand International) và bà Teresa (Phó chủ tịch cuộc thi)

Khi không còn "con cờ truyền thông" trong tay, ngay lập tức Miss Grand International đã xếp sau Miss Universe về lượt theo dõi. Ông Nawat và bà Teresa đã có buổi livestream với khán giả, khi bà Terasa nói rằng: "Việt Nam luôn trong trái tim tôi" thì chủ tịch ngay lập tức phản bác: "Giờ thì không còn nữa!". Lời khẳng định công khai của ông Nawat khiến nhiều fan sắc đẹp thất vọng, nhiều người cho rằng có lẽ do quá bức xúc khi hầu như những người hủy theo dõi tài khoản của cuộc thi đều là khán giả Việt Nam. Ông cũng khẳng định rằng để cho Thiên Ân đi tới top 20 là đã quá công bằng, nếu để đại diện Việt Nam lọt vào top 10 thì mới là điều không công bằng.

Đáp lại lời khẳng định chắc nịch của chủ tịch, bà Teresa đã nói thêm: "Việt Nam vẫn luôn ở trong trái tim tôi" khiến khán giả dành lời khen và sự mến mộ cho dì. Không ít khán giả Việt xôn xao, kêu gọi nhau tẩy chay cuộc thi nhan sắc này vì thái độ của chủ tịch cuộc thi. Miss Universe 2011 Leila Lopes cũng để lại những dòng bình luận thể hiện thái độ không ủng hộ và cho rằng Miss Grand International không chuyên nghiệp, giống như một "gánh xiếc". Đại diện Thái Lan có phát biểu nhạy cảm về chính trị, tiếng anh không thành thạo nhưng lại đạt Á hậu 1 trong khi nhiều đại diện khác xuất sắc hơn thì lại out top, khán giả tỏ ra ngán ngẩm trước những lời giải thích của ông Nawat.

Screenshot 2022-10-27 085401
Bà Teresa và ông Nawat trong buổi livestream

Không chỉ dừng lại ở việc khẳng định Việt Nam không còn trong lòng ông nữa mà ông cũng nhấn mạnh rằng: "Hoa hậu của các bạn có chất lượng hay không mà nói muốn công bằng? Muốn cô ấy vào top 10 mới là không công bằng. Với ban giám khảo, không có vị trí cho cô ấy, tôi đã cố gắng đưa vào top 20 rồi. Cô ấy rất chậm chạp trong suốt quá trình thi. Phần Interview cô ấy còn không có điểm, tôi đã cố gắng đẩy điểm lên". Khán giả Việt Nam vô cùng phẫn nộ trước lời nhận xét của Nawat, nhiều người khẳng định rằng phần thi Interview của Thiên Ân không thể không có điểm, nếu nói là điểm thấp thì còn có thể chấp nhận.

Tin phổ biến