Giải Trí

Hứa Vĩ Văn nói gì khi bị tố quỵt nợ 10 triệu tiền đắp mộ 3 năm không trả?

Hương Ly - 17/03/2022 18:42 GMT+7

Không để câu chuyện bị đẩy đi quá xa, Hứa Vĩ Văn chính thức lên tiếng về việc bị tố quỵt nợ 10 triệu tiền đắp mộ 3 năm không trả.

Chiều 17/3, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip tố cáo nam diễn viên Hứa Vĩ Văn quỵt nợ. Cụ thể, một người tự xưng là A.D, nghề nghiệp làm mộ tại một nghĩa trang cho hay, cách đây 3 năm, nam diễn viên Hứa Vĩ Văn đi cùng mẹ và cô ruột và em tới thuê đắp 2 ngôi mộ với giá 2,5 triệu/ngôi và làm cỏ với mức lương 1 triệu/năm, ứng trước 400.000 đồng.

27599498149655897194895725768881

Tuy nhiên, 3 năm nay phía Hứa Vĩ Văn không hề thanh toán tiền, thậm chí còn đe dọa mời công an xử lý.

Ngay lập tức, thông tin này khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang, liên tục “réo tên” yêu cầu nam diễn viên phải lên tiếng.

Cho đến mới đây, Hứa Vĩ Văn đã đăng tải đoạn clip trên trang cá nhân để làm rõ về sự việc. Nam diễn viên viết: “Gởi video này đến cả nhà chuyện ồn ào hôm nay nhé! Trong clip Văn chia sẻ hết mọi câu chuyện cho mọi người hiểu và sẽ không nhắc lại chuyện này nữa. Văn có cung cấp lại số liên lạc chủ kênh Youtuber Thầy Giáo Đồng đã xin lỗi và gỡ bài, đồng thời có số liên hệ của a Tài ban quản lý nghĩa trang Dĩ An để biết rõ sự việc hơn của Văn. Xin cám ơn cả nhà.

Trong clip, Hứa Vĩ Văn khẳng định thông tin bị lan truyền là bịa đặt. Đặc biệt, Youtuber đăng tải thông tin trên đã thừa nhận họ thiếu kiểm chứng khi chia sẻ thông tin trên và đã gửi lời xin lỗi đến anh.

“Sau khi trò chuyện xong, anh Đồng đã tiếp nhận thông tin từ Văn và đã có xin lỗi, gỡ bài. Cái vấn đề là anh Đồng đã sơ sót khi mà không kiểm chứng từ phía ban quản lý Nghĩa trang Dĩ An cũng như từ thông tin của Vĩ Văn mà đã xác nhận cái việc Văn quỵt tiền của người làm mộ”- nam diễn viên nói trong clip.