Giải Trí

Dương Cẩm Lynh sau ồn ào nợ nần: Vẫn xài hàng hiệu, có động thái mới về tình cảm

Quỳnh Vân - 12/02/2023 19:47 GMT+7

Sau ồn ào về chuyện tiền bạc, Dương cẩm Lynh bắt đầu diện lại đồ hiệu và có động thái mới gây chú ý trong chuyện tình cảm.

Vào đầu tháng 1/2023, mạng xã hội xôn xao trước một clip được cho là Dương Cẩm Lynh bị chặn đường do quỵt nợ. Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên các hội, nhóm facebook và trở thành tâm điểm của dư luận. Sau đó, nữ diễn viên đã chính thức phải lên tiếng đính chính rằng bản thân không hề quỵt tiền của ai, đồng thời cũng đang chăm chỉ làm việc để trả nợ.

saostar-nj5gf1ppkr3zudic
Dương Cẩm Lynh từng có cuộc sống sang chảnh trước khi bị tố quỵt nợ

Cũng chính từ ồn ào về tiền bạc này, Cẩm Lynh bị nhiều đạo diễn thế vai trong các bộ phim truyền hình chuẩn bị bấm máy. Được biết, số tiền mà người đẹp cần phải xoay sở để trả rơi vào khoảng 6 tỷ đồng. Đây chính là số tiền lớn đối với cô nàng khi cô còn phải nuôi 2 con ăn học. Sự việc xảy ra cũng khiến cho cuộc sống và sự nghiệp của Dương Cẩm Lynh thay đổi rất nhiều.

Screenshot 2023-02-12 192156

Hiện tại, người đẹp làm nhiều công việc cùng lúc để có đủ tiền trang trải chi phí sinh hoạt cũng như có tiền để trả nợ. Khán giả thấy cô nàng chăm chỉ livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập vào tối muộn. Cũng từ khi ồn ào nổ ra, Dương Cẩm Lynh đã phải thanh lý rất nhiều món hàng hiệu mà cô yêu thích. Thế nhưng trong những bức ảnh gần đây do chính cô đăng tải, người hâm mộ nhận ra cô xuất hiện cùng 1 chiếc túi đến từ thương hiệu thời trang đình đám Dior.

Screenshot 2023-02-12 192030
Dương Cẩm Lynh diện đồ hiệu sau ồn ào nợ nần

Không chỉ diện lại đồ hiệu, chuyện tình cảm của Dương Cẩm Lynh cũng có những động thái mới khiến khán giả chú ý đến. Trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, nữ diên viên màn ảnh Việt cũng thử "gieo quẻ online" trên nền tảng TikTok và nhận về tín hiệu rằng cô sắp có tình yêu mới. Khi nhận được kết quả của quẻ, cô nàng cũng có biểu hiện bất ngờ. Dưới đoạn clip, cư dân mạng mong rằng cô sẽ sớm tìm được hạnh phúc mới sau những sóng gió trong chuyện tình cảm đã qua.

duong-cam-lynh-tiet-lo-dong-thai-cua-tinh-cu-giua-on-ao-no-nan-949-6824794

Ở thời điểm hiện tại, Dương Cẩm Lynh vẫn chăm chỉ làm việc để có thể trả nợ và nuôi 2 con khôn lớn sau 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân. Là một bà mẹ đơn thân, nữ diễn viên luôn cố gắng để có thể lo cho các con đầy đủ nhất. Khi được hỏi về chuyện tái hôn, Dương Cẩm Lynh tiết lộ bản thân chưa có ý định đi tìm kiếm thêm 1 tình yêu mới.

Screenshot 2023-02-12 192104

Có lẽ ở thời điểm này, cuộc sống của cô đang xoay quanh công việc và các con. Nhân dịp năm mới, cô nàng chia sẻ với người hâm mộ rằng mình đã trả nợ được 300 triệu và hứa sẽ không quỵt tiền bất cứ ai như những thông tin bất chính trước đó.