Giải Trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ lý do ít tham gia sự kiện hơn các hoa hậu, á hậu khác

Quỳnh Vân - 17/11/2022 07:46 GMT+7

Lý do Hoa hậu Đỗ Thị Hà ít tham gia sự kiện hơn các hoa hậu, á hậu khác thuộc nhà Sen Vàng dù vẫn đang đương nhiệm đã được nàng hậu chia sẻ sau nhiều đồn đoán

Gần đây, khán giả đã không ngừng đồn đoán về việc đặt nghi vấn liệu có phải nàng hậu Đỗ Thị Hà chấm dứt hợp đồng với nhà Sen Vàng hay không khi dạo này thấy cô ít xuất hiện trong các sự kiện. Mặc dù vẫn đang đương nhiệm nhưng cô lại ít tham gia sự kiện hơn các hoa hậu, á hậu khác thuộc nhà Sen vàng. Sau hàng loạt những đồn đoán, cuối cùng thì nàng hậu cũng phải đích thân lên tiếng giải thích với khán giả để tránh gây hiểu lầm.

Screenshot 2022-11-17 070710-min
Hoa hậu Đỗ Thị Hà rạng ngời đêm chung kết

Đỗ Thị Hà chia sẻ bản rằng bản thân hiện đang là sinh viên năm 4 của trường Đại học Kinh tế Quốc Dân. Năm ngoái do Miss World rời lịch đêm final nên cô đã phải hoãn thi 6 môn do đó mà kỳ vừa rồi nàng hậu phải thi 13 - 14 môn tất cả. Mỹ nhân người Thanh Hóa đặt mục tiêu và luôn cố gắng đạt kết quả tốt nhất cũng như ra trường đúng hạn. Để mục tiêu có thể hoàn thành, cô đã phải tranh thủ học ngay cả khi tham gia sự kiện, học trên ô tô. 

Được biết vào năm 2020, khi tham gia Hoa hậu Việt Nam thì Đỗ Thị Hà đã bảo lưu 1 kỳ học nên bây giờ các môn học bị dồn lại rất nhiều. Đây cũng chính là lý do mà gần đây Hà ít tham gia các event để có thể dành tối đa thời gian cho việc học để kịp ra trường đúng hạn như mong muốn. Trong những năm trước, kể từ khi đăng quang, người hâm mộ vẫn chưa thấy Đỗ Thị Hà giữ vai trò nào trong các show. Kể cả là trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cô cũng không được ngồi vào ghế ban giám khảo để chọn người kế nhiệm mình.

Screenshot 2022-11-17 070920-min
Nhiều nghi vấn đặt ra khi Đỗ Thị Hà ngày càng ít tham gia sự kiện

Trong đó, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2 mùa, Hoa hậu Tiểu Vy làm giám khảo Miss World Vietnam và Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Lương Thùy Linh làm giám khảo Miss World Vietnam, MC chung kết hay Kiều Loan được tham gia các show thực tế, biểu diễn trong nhiều sự kiện… trong khi Đỗ Thị Hà lại ngày càng ít xuất hiện tại các event lớn nhỏ.

Screenshot 2022-11-17 074355
Khán giả nghi vấn nàng hậu sẽ chấm dứt hợp đồng với nhà Sen Vàng

Chính vì thế mà khán giả không khỏi nghi vấn rằng liệu nàng hậu có phải là người thứ 2 sẽ chấm dứt hợp đồng với nhà Sen Vàng sau á hậu Phương Nga hay không. Tuy nhiên, sau những lời giải thích của nàng hậu, một người mang trong mình cả 2 việc trọng trách thì không thể chu toàn được tất cả trong cùng một lúc khiến người hâm mộ thông cảm.