Giải Trí

Diễn viên Lê Phương "lột xác'' sau khi giảm 30 kg

Quỳnh Vân - 01/02/2023 20:41 GMT+7

Diễn viên Lê Phương khiến khán giả bất ngờ về ngoại hình khi lộ diện tại sự kiện mới đây.

Là một diễn viên được yêu thích qua màn ảnh Việt, Lê Phương được khán giả chú ý đến cuộc sống đời từ. Thành công lớn qua bộ phim "Gạo nếp gạo tẻ", cô nàng chiếm trọn tình yêu thương từ người hâm mộ. Đến khoảng tháng 8/2019, nữ diễn viên chào đón nhóc tỳ thứ 2, bé gái chào đời đúng vào dịp sinh nhật lần thứ 34 của Lê Phương.

Screenshot 2023-02-01 201044
Lê Phương tăng cân chóng mặt khi mang bầu

Ngoài việc thành công trong sự nghiệp diễn xuất, Lê Phương còn có mái ấm gia đình viên mãn bên người chồng kém tuổi cô. Trải qua lần sinh nở thứ 2 này, vóc dáng của Lê Phương có nhiều thay đổi lớn khiến khán giả bất ngờ. Cô nàng mạnh dạn chia sẻ bản thân đã tăng 30kg và cân nặng cũng chạm mốc 80kg. Chia sẻ về quá trình giảm cân của mình, nữ diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết chồng là người luôn đồng hành, động viên cô nàng trong suốt thời gian dài vừa qua.

Việc tăng cân nhanh chóng khi mang bầu bé gái lần thứ 2 này khiến Lê Phương trở nên đầy đặn, khó di chuyển vào những ngày cuối của giai đoạn thai kì. Tuy nhiên, sau khi sinh con thì cân nặng của cô cũng lên xuống thất thường khiến mẹ bỉm gặp áp lực.

Screenshot 2023-02-01 201115
Cô nàng chăm chỉ tập luyện để nhanh chóng lấy lại vóc dáng trước đây

"Có người sinh xong gương mặt đầy nám, quầng thâm và mụn. Có người tăng cân 'bể phọt', rạn da, ngực xệ, bụng nhão, mắt mờ răng yếu, tóc rụng, đau nhức toàn thân... thật thương. Mang nặng, đẻ đau, sức khoẻ đi xuống, nhan sắc phai tàn chỉ để sinh ra những đứa trẻ khoẻ mạnh cho gia đình và xã hội. Hãy trân trọng, đừng buông lời khiếm nhã với những người mẹ. Bởi không có sự hy sinh to lớn ấy, thì bạn đã không có mặt trên đời để thốt ra những lời miệt thị, chê bai", Lê Phương lên tiếng khi bản thân bị chê bai vì vóc dáng xuống cấp hậu sau sinh.

Screenshot 2023-02-01 201139

Tuy nhiên, khi con gái của nữ diễn viên cứng cáp và khỏe mạnh hơn, cô nàng đã chăm chỉ đi tập luyện để lấy lại vóc dáng ban đầu của mình. Trong vòng 2 năm, Lê Phương trở nên thon gọn và đã giảm được 30kg so với lúc mới sinh. Chia sẻ về bí quyết giảm cân, Lê Phương tiết lộ bản thân đã phải mặc áo gió để chạy bộ, mỗi ngày cố đều dành ra từ 1 đến 2 tiếng để tập luyện thể thao. Mặt khác, chế độ ăn uống cũng được nữ diễn viên chú trọng để có thể giảm cân an toàn.

Screenshot 2023-02-01 201209
Lê Phương cùng chồng lộ diện tại 1 sự kiện gần đây nhất

Vào ngày 31/1 vừa qua, Lê Phương đã lộ diện tại 1 sự kiện cùng với chồng. Vóc dáng của cô nàng khiến nhiều người chú ý khi có phần thon gọn hơn cả lúc mang thai. Mặt khác, nhiều khán giả cho rằng Lê Phương có vẻ trẻ ra từ khi sinh nở bé thứ 2 vì làn da khỏe mạnh, căng bóng.

Tin phổ biến