Giải Trí

Tình hình sức khỏe diễn viên Lê Phương ra sao sau khi phẫu thuật tim?

Hà My - 17/11/2022 17:39 GMT+7

Lê Phương cho biết, sau ca phẫu thuật tim, sức khỏe cô đã ổn định. Hiện nữ diễn viên đang nghỉ ngơi, cần thời gian để hồi phục.

Cách đây ít giờ, diễn viên Lê Phương chia sẻ hình ảnh nằm trên giường bệnh cùng chú thích: "Tái sinh". Dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp, bạn bè và khán giả gửi lời hỏi thăm Lê Phương và chúc cô mau hồi phục. 

Lê Phương vừa hoàn thành ca phẫu thuật tim
Lê Phương vừa hoàn thành ca phẫu thuật tim. Ảnh: FBNV.

Trao đổi trên báo Thanh Niên, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ cho biết, cô vừa hoàn thành ca phẫu thuật tim. Trường hợp của cô là tim bẩm sinh nhưng không phát hiện ra. Vài tháng gần đây, nữ diễn viên mới phát hiện ra. Sau khi giải quyết xong công việc, cô mới phẫu thuật.

"Tôi bị thông liên thất, theo bác sĩ nói đây là một trong những loại bệnh tim nhẹ nhất và may mắn không mổ hở mà chỉ nội soi. Với phương pháp này, tôi không gặp biến chứng nguy hiểm. Tôi cảm thấy may mắn vì phát hiện sớm, gặp được bác sĩ giỏi, có điều kiện chữa trị và nghỉ ngơi. Hơn nữa, từ đồng nghiệp, bạn bè đến khán giả đều hỏi thăm nên tôi thấy mình quá may mắn", Lê Phương nói thêm.

Diễn viên Lê Phương.
Sức khỏe của Lê Phương đã ổn định, cô cần thời gian nghỉ ngơi và hồi phục. Ảnh: FBNV.

Chia sẻ thêm trên Zing, Lê Phương cho biết, ca phẫu thuật của cô được thực hiện vào ngày 16/11. Hiện sức khỏe cô đã ổn định và cần thời gian nghỉ ngơi, hồi phục. "Phương đã ổn định, nghỉ ngơi thời gian sẽ hồi phục. Cảm ơn những yêu thương của mọi người! Trân trọng", Lê Phương thông báo tới bạn bè và khán giả dưới phần bình luận trên Facebook. 

Lê Phương sinh năm 1985 tại Trà Vinh. Cô là diễn viên truyền hình được nhiều người yêu thích. Người đẹp 8X thường đảm nhận dạng vai hiền lành, số phận được khán giả yêu mến. Những bộ phim cô tham gia như 39 độ yêu, Ký túc xá, Tình yêu còn lại, Tường Vi cánh mỏng, Vó ngựa trời Nam, Tóc rối, Cá Rô em yêu anh, Cho một tình yêu, Cô dâu tuổi Dần, Bìm bịp kêu chiều, Đất mặn, Tấm lòng của biển, Sông phố nhà ghe, Gạo nếp gạo tẻ, Thương con cá rô đồng, Sóng gió hào môn,...

Trong đó, vai diễn Hương có chiều sâu tâm lý trong phim Gạo nếp gạo tẻ lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên
Vợ chồng Lê Phương - Trung Kiên. Ảnh: FBNV.

Về đời tư, sau khi trải qua cuộc hôn nhân tan vỡ với Quách Ngọc Ngoan vào năm 2014, Lê Phương một mình nuôi con trai. Tới tháng 8/2017, cô kết hôn với ca sĩ Phạm Trung Kiên. Trung Kiên, sinh năm 1992, kém Lê Phương 7 tuổi. Tuy nhiên, cả hai được khen rất đẹp đôi.

Trung Kiên xuất thân từ Nhạc viên TP.HCM, từng đoạt giải nhất cuộc thi Tiếng hát Truyền hình 2013. Hiện, ông xã Lê Phương là ca sĩ của Đoàn Nghệ thuật Quân khu 7. Năm 2019, Lê Phương sinh con gái cho chồng kém 7 tuổi. Bên cạnh sự nghiệp thành công, nữ diễn viên còn được nhiều người ngưỡng mộ vì có tổ ấm hạnh phúc, viên mãn. 

Tin phổ biến