Giải Trí

Diễn biến mới ở tòa vụ sao nam "Squid Game" bị cáo buộc tấn công tình dục

Quỳnh Vân - 04/02/2023 06:47 GMT+7

Sau hàng loạt tố cáo về tấn công tình dục, diễn viên U80 của phim "Squid Game" - Oh Young Soo đã phủ nhận những cáo buộc từ người phụ nữ.

Vào khoảng cuối tháng 11/2022, theo tờ JTBC News đưa tin độc quyền, nam diễn viên U80, trùm cuối "Squid Game" - Oh Young Soo đã bị đưa ra xét xử do có những hành vi động chạm, tiếp xúc cơ thể không đúng mực với phụ nữ. Đến chiều ngày 3/2, phiên xét xử đầu tiên của vụ án tấn công tình dục đã được diễn ra tại Tòa án quận Suwon.

Chiều ngày 3/2, phiên xét xử đầu tiên của vụ án tấn công tình dục liên quan tới nam diễn viên "Squid Game" - Oh Young Soo, đã được diễn ra tại Tòa án quận Suwon. Nam diễn viên gạo cội đeo khẩu trang, bị các phóng viên vây quanh bên ngoài tòa án.

e

Khi tới hầu tòa trong phiên xét xử đầu tiên, nam diễn viên già tuổi đeo khẩu trang và bị phóng viên vây kín. Cũng trong buổi xét xử này, Oh Young Soo tiếp tục phủ nhận hoàn toàn những cáo buộc tấn công tình dục mà người phụ nữ đưa ra. Được biết, người phụ nữ giấu tên này đã tố cáo Oh Young Soo về tội danh tấn công tình dục cách đây 6 năm tức là từ năm 2017, thế nhưng cho đến hiện tại, vụ án mới được đưa ra xét xử.

Trước tòa án, luật sư đại diện cho Oh Young Soo cho biết: "Vào thời điểm đó, thân chủ của tôi đi dạo với nguyên đơn và đưa cô ấy về nhà, nhưng ông ấy không hề quấy rối A. Vậy nên, thân chủ của tôi mong quý tòa hủy bỏ vụ kiện này, đồng thời bác bỏ những lời cáo buộc từ công tố viên".

9cea1itn3x645h54is51pxjrsbx8l4gi

Phản biện lại luật sư phía Oh Young Soo, người phụ nữ A khẳng định Oh Young Soo đã cưỡng ép ôm mình khi cả 2 đang cùng nhau đi dạo. Ngoài ra, chị A còn cho biết nam diễn viên gạo cội còn hôn vào má phải của mình mà không hề báo trước khi cô đang nhập mật khẩu để vào nhà. Để phủ nhận những cáo buộc trên, nam diễn viên Oh Young Soo khẳng định rằng ông chỉ nắm tay chị A để chỉ phương hướng.

saostar-cpbpbkjj3mffjq2g

Theo như thông tin từ phía Nate, phiên tòa xét xử tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 14/4. Trong phiên tòa xét xử lần thứ 2 này, nhân chứng của cả 2 bên sẽ có mặt và trực tiếp đưa ra lời khai. Trước đó, từ một số nguồn tin của các tờ báo Hàn, người phụ nữ A đã nhiều lần gửi đơn kiện Oh Young Soo nhưng bị cảnh sát trả lại đơn. Sau khoảng thời gian dài kiên trì, công tố quận Suwon đã chấp thuận đơn và và cuộc điều tra vụ án này.