Giải Trí

Chủ tịch Miss Grand International chính thức lên tiếng về tin đồn thiên vị "gà nhà" Engfa

Đặng Minh Thảo - 24/10/2022 00:27 GMT+7

Sau khi nhận phản ứng gay gắt của khán giả vì ưu ái "gà nhà" tại Bán kết, Mr Nawat - Chủ tịch Miss Grand International đã lên tiếng đính chính.

Càng đi đến chặng "nước rút", mọi thông tin về cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022 - Miss Grand International 2022 ngày càng được quan tâm hơn bao giờ hết. Gần đây, hàng loạt tin đồn về việc Mr Nawat thiên vị "gà nhà" Engfa đã lan truyền chóng mặt trên MXH, ảnh hưởng ít nhiều đến uy tín của cuộc thi nói chung và đại diện Thái Lan nói riêng. 

Hành động công khai kêu gọi ủng hộ Engfa của Mr Nawat vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. (Ảnh: VieZ)

Cụ thể, sau khi vòng bán kết kết thúc, Mr Nawat đã đăng tải video phần thi của mỹ nhân Engfa Waraha lên trang Facebook cá nhân với dòng caption: “Hãy tiếp tục ủng hộ Engfa Waraha với tư cách là một đại diện Thái Lan”. Hành động này vấp phải phản ứng dữ dội của khán giả bởi lẽ trên tư cách là Chủ tịch Miss Grand International 2022, Mr Nawat không nên thể hiện sự ưu ái, kêu gọi cổ vũ cho bất cứ đại diện nào để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi. 

Đại diện Thái Lan - Engfa Waraha là một trong những đối thủ nặng ký nhất mùa giải năm nay. (Ảnh: Facebook Engfa Waraha)

Không để tin đồn đi quá xa, mới đây Mr Nawat đã có cuộc trao đổi ngắn cùng một blogger có tiếng người Thái Lan về vấn đề 'thiên vị" Engfa tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. 

Được biết, Mr Nawat khẳng định không có bất cứ sự thiên vị nào được phép xảy ra tại Miss Grand International. Mọi thứ hạng mà đại diện Thái Lan có được tại đấu trường sắc đẹp này là do chính năng lực, tài năng và sự nỗ lực của Engfa Waraha. Không chỉ mỹ nhân xứ chùa vàng, bất cứ người đẹp nào đến với cuộc thi cũng phải "tự lực cánh sinh", đi lên bằng chính những gì mình học tập và trau dồi. 

Nhan sắc cùng thần thái “không có chỗ chê” của mỹ nhân xứ sở chùa vàng. (Ảnh: Facebook Engfa Waraha)

Ngay từ khi đăng quang Miss Grand ThaiLand, Engfa đã được coi là một đối thủ nặng ký cho ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Không chỉ sở hữu nhan sắc “không góc chết”, mỹ nhân sinh năm 1995 còn có một body săn chắc cùng tài năng ca hát “thượng thừa”. Cũng nhờ vậy, khối lượng fan hâm mộ của nàng hậu này thuộc top “cực khủng”. 

Engfa sở hữu lượng fan hâm mộ hùng hậu. (Ảnh: Facebook Engfa Waraha)

Tối 25/10, đêm chung kết của cuộc thi Miss Grand International 2022 sẽ chính thức diễn ra tại thủ đô Jakarta, Indonesia. Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ đem đến nhiều phần trình diễn bùng nổ bởi quy mô và cách dàn dựng cực hoành tráng nhân dịp kỷ niệm 10 năm tổ chức.