Giải Trí

"Cậu út nhà tài phiệt" là bộ phim có kết thúc tệ nhất

Quỳnh Vân - 11/01/2023 08:34 GMT+7

Dù đạt mức tỷ suất người xem cao, "Cậu út nhà tài phiệt" vẫn là bộ phim truyền hình Hàn Quốc bị đánh giá là có kết thúc tệ nhất.

Mới đây, Woman Chosun đưa tin trong cuộc bình chọn với chủ đề "Bộ phim truyền hình có cái kết tệ nhất", "Cậu út nhà tài phiệt" đã đứng đầu danh sách này với tổng 6.857 lượt bình chọn. Bộ phim Cậu út nhà tài phiệt của JTBC thu hút được nhiều sự yêu thích khi lần đầu tiên phát sóng và đạt mức tỷ suất người xem khủng nhưng lại bị bình chọn là bộ phim có kết thúc tệ nhất khiến khán giả bất ngờ.

cau-ut3-7339
"Cậu út nhà tài phiệt" bất ngờ trở thành bộ phim có cái kết tệ nhất

Theo như kết quả của cuộc bình chọn, đứng đầu là bộ phim "Cậu út nhà tài phiệt", kế tiếp chính là "Nữ luật sự kỳ lạ Woo Young Woo", đứng ở vị trí thứ 3 là "Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt". Cả 3 bộ phim đều có lượt xem khủng khi phim được phát sóng thế nhưng lại bị bình chọn là những bộ phim có kết thúc tệ của năm.

Trong hơn 20 nghìn phiếu bình chọn thì "Cậu út nhà tài phiệt" của JTBC chiếm tới 34%. Đây là bộ phim có tỷ suất người xem cao ngay khi phim được phát sóng. Là bộ phim được dựng dựa trên tiểu thuyết web cùng tên nổi tiếng, khán giả thích thú khi phim có cốt truyện chặt chẽ, ký năng diễn xuất của các diễn viên đều xuất sắc, đặc biệt là Song Joong Ki khi anh thủ vai chính Jin Do Joon.

Screenshot 2023-01-11 075752
"Cậu út nhà tài phiệt" do diễn viên Song Joong Ki thủ vai chính

Tuy nhiên, người xem cảm thấy thất vọng khi cái kết của ''Cậu út nhà tài phiệt'' khác xa so với kết thúc của tiểu thuyết, để nhân vật chính Jin Do Joon chết đột ngột và cách giải quyết vấn đề được cho là “đầu voi đuôi chuột" của biên kịch khiến khán giả thất vọng. Dù vậy, bộ phim vẫn tạo được tiếng vang lớn trong thị trường phim ảnh Hàn những ngày cuối năm.

largephoto1589997_1

Nhiều bộ phim truyền hình ăn khách khác của Hàn Quốc cũng không ngoại lệ khi bị liệt vào danh sách những bộ phim có cái kết tệ nhất như "Gia đình là số 1" phần 2 xếp vị trí thứ 4, "Chuyện tình Paris" đứng ở vị trí thứ 5 dù đã phát sóng khá lâu so với thời gian bình chọn... Tất cả những bộ phim quen thuộc đa phần đều khiến khán giả thất vọng về cái kết nên đen đủi bị liệt vào danh sách không mong muốn.

5741_z4002575275026_c1b7ba6ed03f0f1a0d0c2c711cd752d0
"Cậu út nhà tài phiệt" là bộ phim có tỷ suất người xem cao

Cùng với đó, "Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo" đứng ở vị trsi thứ 2 với 2.712 phiếu bầu (chiếm 14%). Bộ phim nổi tiếng nhờ những câu chuyện cảm động mang thông điệp chữa lành, mang niềm vui cho người xem bằng cách cho thấy sự trưởng thành của một luật sư mắc chứng tự kỷ. Còn bộ phim "Tuổi hai lăm, tuổi hai mốt" được khen ngợi vì nắm bắt hoàn hảo bối cảnh xưa của quá khứ và sự lãng mạn trẻ trung của tình yêu, tình bạn thời thanh xuân khiến khán giả một lần nữa như đắm chìm trong quá khứ của chính mình.

Tin phổ biến