Giải Trí

Ca sĩ Tăng Phúc hớn hở khi được "giải oan" vì bị hỏi "hát không có tiền hay sao mà đi giật dây chuyền"

Hà My - 27/01/2023 17:16 GMT+7

Do tên gọi gần giống với tên tội phạm cướp tiệm vàng ở Sóc Trăng, ca sĩ Tăng Vũ Minh Phúc rơi vào tình huống "dở khóc dở cười".

Chiều 27/1, trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Tăng Phúc (tên đầy đủ là Tăng Vũ Minh Phúc) chia sẻ bài đăng khi gặp phải tình huống oái oăm thu hút sự chú ý của khán giả. 

Ca sĩ Tăng Phúc hớn hở khi được
Ca sĩ Tăng Phúc.

Cụ thể, Tăng Phúc đăng tải màn hình chụp hai bài báo thông tin về việc đã bắt được nghi phạm trong vụ cướp tiệm vàng ở Sóc Trăng. Do tên của nghi phạm là Tăng Minh Phúc trùng với tên của Tăng Phúc là Tăng Vũ Minh Phúc nên khiến nhiều người lầm tưởng nam ca sĩ là đối tượng gây ra vụ việc. Không những thế, nam ca sĩ cũng cùng quê Sóc Trăng với nghi phạm trong vụ việc.

Chia sẻ bài báo, Tăng Phúc hài hước chú thích: "Em được giải oan rồi mọi người ơi! Đừng ai hỏi đi hát không có tiền hay sao mà đi giựt dây chuyền nữa!".

Ca sĩ Tăng Phúc hớn hở khi được
Bài đăng của Tăng Phúc.

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bất ngờ trước thông tin này và hài hước cho biết, họ cũng suýt nhầm tưởng vì tên gọi của Tăng Phúc và nghi phạm trong vụ việc gần giống nhau.

Tăng Phúc tên thật là Tăng Vũ Minh Phúc, quê ở Sóc Trăng. Nam ca sĩ 9X từng xuất hiện với vai trò diễn viên của các ca sĩ nổi tiếng như Cao Thái Sơn (Điều ngọt ngào nhất), Hương Tràm (Ngại ngùng), Yến Nhi (Như vậy thôi). Sau khi theo đuổi sự nghiệp ca hát chuyên nghiệp, Tăng Phúc được khán giả yêu mến với nhiều bản hit như Đừng chờ anh nữa, Nước mắt, Thế giới mất đi một người, Tất cả sẽ thay anh, Tình nhân ơi, Yêu đương gì tầm này (2019), Sau này (2020), Khuôn mặt người tôi yêu (2020), Nói đi là đi (2020), Tìm nhau không (2020), Chỉ là không cùng nhau,... 

Liên quan đến vụ cướp tiệm vàng ở Sóc Trăng, báo Dân trí đưa tin, ngày 26/1, Công an TP Sóc Trăng đã bắt được nghi phạm trong vụ việc là Tăng Minh Phúc (30 tuổi, ngụ huyện Mỹ Tú, tỉnh Sóc Trăng). Phúc là đối tượng dùng súng bắn đạn cao su đe dọa chủ tiệm vàng T.T. (phường 1, TP Sóc Trăng) để cướp một sợi dây chuyền màu vàng. Tang vật thu được là một sợi dây chuyền vàng 18k khoảng 1,5 lượng và một khẩu súng bắn đạn cao su.

Hiện cơ quan công an đang củng cố hồ sơ khởi tố, bắt tạm giam người này về tội Cướp tài sản.

Ca sĩ Tăng Phúc hớn hở khi được
Nghi phạm Tăng Minh Phúc trong vụ cướp tiệm vàng ở Sóc Trăng.

Trao đổi với Zing, một số người gần nhà Phúc khá bất ngờ khi vụ việc xảy ra vì nghi phạm có gia cảnh khá giả, có căn nhà lớn mới xây ở tuyến đường từ xã Mỹ Thuận ra chợ Nhu Gia (huyện Mỹ Xuyên).

Tin phổ biến