Giải Trí

Rò rỉ ảnh Shark Bình về quê Phương Oanh đón Tết, thái độ cả hai ra sao mà gây chú ý?

Hà My - 27/01/2023 14:29 GMT+7

Hình ảnh Shark Bình cười vui vẻ cùng Phương Oanh đi chúc Tết người thân của nữ diễn viên thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Ngày 27/1, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Shark Bình (doanh nhân Nguyễn Hòa Bình) về quê nhà Phương Oanh ở Hà Nam đón Tết cùng nữ diễn viên.

Rò rỉ ảnh Shark Bình về quê Phương Oanh đón Tết, thái độ cả hai ra sao mà gây chú ý?
Phương Oanh và Shark Bình thoải mái chụp ảnh selfie khi về nhà đàng gái chúc Tết họ hàng.
Rò rỉ ảnh Shark Bình về quê Phương Oanh đón Tết, thái độ cả hai ra sao mà gây chú ý?
Khi chụp ảnh cùng người thân nữ diễn viên ở quê nhà Hà Nam, cặp đôi cười tươi rạng rỡ vô cùng thân mật.

Trong ảnh, doanh nhân 8X diện vest đen lịch lãm trông rất vui vẻ, có thái độ thoải mái, cởi mở khi đi chúc Tết họ hàng của bạn gái. Phương Oanh diện áo dài truyền thống, trang điểm tự nhiên khoe nhan sắc xinh đẹp. Đặc biệt, trong một số bức ảnh, Shark Bình và Phương Oanh ngồi cạnh nhau vô cùng tình tứ khi chụp ảnh cùng người thân của cô. 

Hình ảnh này cũng chứng minh cặp đôi vẫn bên nhau dù gặp nhiều sóng gió. Khoảnh khắc Phương Oanh đưa Shark Bình về quê đón Tết cũng chứng tỏ tình cảm của cả hai đã tiến thêm một bước mới. Trước đó, Shark Bình cũng đưa bạn gái ra mắt người thân trong chuyến du lịch châu Âu cuối năm 2022. 

Rò rỉ ảnh Shark Bình về quê Phương Oanh đón Tết, thái độ cả hai ra sao mà gây chú ý?
Phương Oanh không chia sẻ bất kỳ hình ảnh nào liên quan đến bạn trai trên trang cá nhân trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

Về phía Phương Oanh, trên trang cá nhân cô không chia sẻ bất kỳ hình ảnh gì liên quan đến Shark Bình. Thay vào đó, nữ diễn viên chỉ đăng tải hình ảnh check-in trước cổng cơ ngơi gia đình ở quê nhà. Động thái "kín tiếng" của Phương Oanh được cho là khôn ngoan bởi mọi hành động của cô và Shark Bình đều trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Trước đó, trong bài phỏng vấn gần đây, Phương Oanh thẳng thắn cho biết, bản thân nữ diễn viên chưa từng nghĩ đến việc sẽ đánh đổi công việc để ưu tiên chuyện tình cảm. "Công bằng mà nói thì tôi có đánh đổi sự nghiệp lấy chuyện tình cảm đâu, nó bị cướp mất đấy chứ. Sóng gió ập đến một cách bất ngờ, tôi không thể lường trước được hậu quả", Phương Oanh chia sẻ về ồn ào tình cảm khiến công việc của cô bị ảnh hưởng.

Hiện tại, Phương Oanh vẫn chưa trở lại với diễn xuất. Nữ diễn viên 8X chỉ ra MV đầu tay là "Tay trái chỉ trăng" và nhận được nhiều ý kiến khen chê trái chiều về giọng hát. Trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2023, cô cũng vắng mặt.

Tin phổ biến