Giải Trí

Xuất sắc: Hoa hậu Thùy Tiên lọt top 3 nghệ sĩ Việt nổi bật nhất năm 2022

Nhật Lệ - 29/01/2023 21:16 GMT+7

Fan hâm mộ vui mừng khi thấy Hoa hậu Thùy Tiên lọt top 3 người có sức ảnh hưởng nhất năm 2022 với hơn 1,9 triệu thảo luận.

Sau khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021, cô trở thành cái tên được săn đón trên khắp các báo đài cả trong và ngoài nước. Không chỉ sở hữu một nét đẹp thanh thoát, nàng hậu sinh năm 1998 còn nổi tiếng bởi sự nhanh nhẹn, hoạt bát, đặc biệt là trái tim cao cả, luôn đóng vai trò là người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ.

Mới đây, các fan của Hoa hậu Thùy Tiên đã tỏ ra vô cùng vui mừng khi biết cô nàng lọt vào danh sách và là 1 trong 3 người có sức ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2022. Theo danh sách được Kompa công bố, cựu Miss Grand International 2021 vượt mặt những tên tuổi đình đám khác như ca sĩ MONO, Sơn Tùng để có mặt trong Top 3 với tổng số lượt thảo luận lên đến 1,9 triệu.

saostar-7j5smpcczrkyk7j1
Bảng xếp hạng với vị trí thứ 3 thuộc về Hoa hậu Thùy Tiên

Hai cái tên đứng đầu danh sách này là diễn viên, MC Trấn Thành với 2,34 triệu lượt thảo luận, Lê Dương Bảo Lâm xếp vị trí thứ 2 với 2,32 triệu. Nhiều người nhnj xét Thùy Tiên quá xứng đáng với vị trí thứ 3 bởi vô vàn những việc ý nghĩa, truyền cảm hứng cô nàng đã làm được trong suốt nhiệm kì của mình và cả sau khi trao lại ngôi vị cho tân Hoa hậu mới.

Chỉ lọt vào top 5 cuộc thi trong nước nhưng ở đấu trường quốc tế, Hoa hậu Thùy Tiên không những không phụ lòng người hâm mộ mà còn khiến tất cả các fan sắc đẹp Việt Nam đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Ghi danh vào Miss Grand 2021 với nhiều tranh cãi nảy ra nhưng cô nàng sinh năm 1998 vẫn đường hoàng tiến tới gần hơn và dành lấy chiếc vương miện Miss Grand đầu tiên về cho Việt Nam.

Sau đăng quang, mọi cái nhìn về Thùy Tiên đều thay đổi, cô cũng trở thành nàng hậu đầu tiên tuy không đăng quang cuộc thi trong nước nhưng lại có tận 2 sân khấu final walk.

saostar-1ij01gqbuwtxq5ku
Thùy Tiên với vẻ đẹp trong trẻo tỏng bộ ảnh áo dài

Nhiều fan hâm mộ cô nàng bình luận, không quá khi gọi Nguyễn Thúc Thùy Tiên là "người đẹp không biết mệt" bởi vô vàn những hoạt động cô đã tham gia, những mảnh đất cô đã đặt chân tới để làn thiện nguyện và cả những nghĩa cử cao đẹp được cô truyền cảm hứng tới cộng đồng.

Bên cạnh hình ảnh một cô Hoa hậu xinh đẹp, cô cũng nổi tiếng là một người giản dị, hài hước. Thùy Tiên hay lấy quần áo của mẹ mặc, thậm chí còn dùng nó để thực hiện serie phim ngắn "Đu đêm" của mình. Hiện tại "Đu đêm" vẫn đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khán giả.

Tags:
Tin phổ biến