Giải Trí

Trước thềm final walk, Hoa hậu Đỗ Thị Hà bật khóc nức nở

Nhật Lệ - 23/12/2022 18:34 GMT+7

Trước thềm kết thúc 2 năm đương nhiệm Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Đỗ Thị Hà không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động.

Trước thềm đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 diễn ra, dư luận đều hướng về đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020, người sẽ kết thúc nhiệm kỳ của mình sau đêm nay - Đỗ Thị Hà.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam khi cô vừa tròn 19 tuổi. Là một sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội, sở hữu một đôi chân dài nhiều người mơ ước, gương mặt sắc nét cùng học vấn không phải dạng vừa, màn đăng quang của Đỗ Thị Hà vào năm 2020 khiến tất cả phải thuyết phục.

Sau 2 năm, nàng hậu xứ Thanh đảm nhận nhiều vị trí quan trọng trong các show thời trang, xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí, đồng thời cũng là khách mời của các chương trình, sự kiện lớn. Chính những điều này đã giúp Đỗ Hà khẳng định được vị thế và sức ảnh hưởng của mình trong suốt nhiệm kỳ.

saostar-657pdw9qkp0oin6d
Đỗ Thị Hà là người đẹp có đôi chân dài nhất nhì làng hậu Việt

Mới đây, trong buổi chụp hình cho bộ ảnh cuối cùng khi còn đương nhiệm vị trí Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Thị Hà đã không giấu nổi những giọt nước mắt xúc động khi hành trình của cô tại Hoa hậu Việt Nam sắp khép lại. 

Trước đó, nàng hậu cũng có đôi lời tâm tình gửi đến cô gái tiếp theo sẽ đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nối tiếp Hà: "Gửi tân Hoa hậu Việt Nam 2022! Đây sẽ là khoảng thời gian đẹp nhất tuổi trẻ của bạn, hãy không ngừng nỗ lực cho điều mình ước mơ, cố gắng cho mục tiêu mình đã định. 

Hà đã, đang và chắc chắn rằng vẫn luôn trân quý sứ mệnh cao cả mà mình đã được trao trong suốt thời gian qua. Và Hà hy vọng bạn cũng sẽ cảm thấy tự hào khi trở thành Hoa hậu Việt Nam như Hà. Trong tương lai, Hà vẫn sẽ ở đây đồng hành cùng bạn trên con đường tạo nên nhiều hơn những điều tốt đẹp cho bạn và cho thế giới này. Cùng nhau bước tiếp nhé!".

saostar-d81sa0ipd4z9d5d4-min
Hình ảnh Hoa hậu Đỗ Hà bật khóc nức nở khi đang trong buổi chụp

Hình ảnh khóc nức nở trong hậu trường được chính chính chủ chia sẻ lại trên trang cá nhân của mình với dòng trạng thái: "Mới chụp hình thôi mà bé Đậu (biệt danh của Đỗ Hà) đã mít ướt rồi".

Chỉ còn vài tiếng nữa, đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ chính thức diễn ra, bộ trang phục lộng lẫy sẽ đồng hành cùng Đỗ Hà trong màn final walk cũng được hé lộ.

do-ha-1-16717863214341125699327

Được biết, bộ trang phục final walk của Hoa hậu Đỗ Hà do NTK Đỗ Long thiết kế. Với kỹ thuật dựng corset bên trong và phần xẻ tà cao ngút giúp Đỗ Hà tôn lên vẻ đẹp hình thể cùng đôi chân dài thẳng tắp của nàng hậu.

Tin phổ biến