Giải Trí

Lộ diện chiếc đầm Đỗ Thị Hà mặc trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022

Hà My - 23/12/2022 10:46 GMT+7

Trước thềm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022, hoa hậu đương nhiệm Đỗ Thị Hà đã tiết lộ mẫu đầm final walk sẽ mặc với thiết kế vô cùng gợi cảm.

Mới đây, Hoa hậu Đỗ Thị Hà vừa hé lộ trang phục dạ hội cô sẽ mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Chia sẻ về mẫu thiết kế gợi cảm để thực hiện những bước final walk cuối cùng với cương vị Hoa hậu Việt Nam 2020, chân dài quê Thanh Hóa không giấu được sự hạnh phúc.

Trên trang cá nhân, cô viết: "Chiếc đầm cho lần xuất hiện quan trọng nhất đêm mai, Đỗ Thị Hà mãi mãi trân trọng những khoảnh khắc được mọi người yêu thương với cái tên "Đương kim Hoa hậu Việt Nam". 

Lộ diện chiếc đầm Đỗ Thị Hà mặc trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022
Mẫu đầm Đỗ Thị Hà diện trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022.

Được biết, mẫu đầm này được NTK Đỗ Long thiết kế riêng cho Đỗ Thị Hà lấy cảm hứng từ chiếc vương miện với tông màu vàng ánh kim, xẻ tà cao giúp mỹ nhân 10X khoe được đường cong gợi cảm. 

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả để lại bình luận chúc Đỗ Thị Hà sẽ có đêm final walk ý nghĩa trước khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu: "Nhanh quá nàng ơi, theo dõi chị từ khi chịđăng quang mà giờ đây chị đã gần hết nhiệm kì rồi, chúc chị sẽ luôn luôn tỏa sáng trên con đường mình chọn ạ", "Chiếc đầm được lấy cảm hứng từ chiếc vương miện", "Ngày mai Final walk thật lộng lẫy như công chúa nha chị", "Xinh quá chị ơi",....

Ngoài ra, Đỗ Thị Hà cũng chia sẻ loạt ảnh chụp với mẫu đầm dạ hội và gửi lời cảm ơn tới NTK Đỗ Long - người anh thân thiết gắn gó với cô nhiều năm qua. "Hà với một thiết kế đặc biệt và ý nghĩa từ anh Đỗ Long. Cảm ơn anh đã luôn đồng hành cùng em và khiến hành trình của em trở nên trọn vẹn hơn", chân dài 10X chia sẻ.

Lộ diện chiếc đầm Đỗ Thị Hà mặc trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022
Lộ diện chiếc đầm Đỗ Thị Hà mặc trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022
Lộ diện chiếc đầm Đỗ Thị Hà mặc trong chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022
Đỗ Thị Hà chia sẻ thêm nhiều loạt ảnh chụp cùng NTK Đỗ Long - người thực hiện bộ đầm dạ hội cho cô.

Đỗ Thị Hà đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2021 và lọt vào Top 13 chung cuộc. Thành tích ấn tượng của mỹ nhân sinh năm 2001 khiến nhiều người nể phục bởi trước đó cô không được đánh giá cao trong suốt chặng đường chinh chiến nhan sắc ở cuộc thi quốc tế.

Chia sẻ về những dự định sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu, Đỗ Thị Hà cho biết cô muốn được tiếp tục theo đuổi việc học. Bởi hoài bão lớn của chân dài là được thực hiện các hoạt động cống hiến cho cộng đồng, xã hội. Đỗ Thị Hà cũng cho biết, cô không mong muốn lấn sân quá nhiều vào showbiz Việt như nhiều người đẹp khác. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Tin phổ biến