Phim ảnh

Hậu trường đầy kinh dị của Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái

Quỳnh Trang - 23/12/2022 15:07 GMT+7

"Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái" vừa hé lộ những phân đoạn hậu trường mới nhất, khán giả vô cùng tò mò với sự xuất hiện của một nhân vật bí ẩn.

Mới đây, đoàn làm phim "Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái" đã đăng tải một đoạn video hậu trường trước khi phim được chính thức công chiếu. Đoạn clip chỉ dài hơn 2 phút nhưng cũng khiến khán giả vô cùng ấn tượng với những cảnh phim kinh dị, máu me.

Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái
"Đảo Độc Đắc - Tử mẫu Thiên Linh Cái" đang được công chiếu tại rạp

Đoạn clip hậu trường đã tái hiện những phân cảnh từng được hé lộ trong trailer dưới một góc nhìn hoàn toàn khác. Diễn viên Trần Phong trong vai Tâm gây chú ý với hình ảnh toàn thân đầy máu giả, phần cổ được hóa trang đặc biệt tạo hiệu ứng như bị vặn ngược ra sau. Trong khi nam diễn viên tập trung thể hiện những biểu cảm điên loạn của nhân vật, máu giả từ cổ cũng liên tục phun trào tạo cảm giác vô cùng quỷ dị.

Trần Phong gây chú ý với hình ảnh toàn thân đầy máu giả, phần cổ được hóa trang đặc biệt
Trần Phong gây chú ý với hình ảnh toàn thân đầy máu giả, phần cổ được hóa trang đặc biệt

Bên cạnh đó, những phân cảnh các nhân vật khác trong hội bạn cũng được hé lộ trong đoạn video hậu trường này. Trần Nghĩa khiến người xem tò mò khi liên tục bóp, nghiền thứ gì đó trong một cảnh quay. Phương Lan khiến người xem kinh hãi với một con mắt được hóa trang kỹ lưỡng, trông như bị một vật gì đó đâm xuyên qua. Trong phân cảnh gặp ác mộng, Sam đã ngã thật mạnh từ trên giường xuống để cảnh quay trông thật nhất.

Phương Lan khiến người xem kinh hãi với một con mắt được hóa trang kỹ lưỡng
Phương Lan khiến người xem kinh hãi với một con mắt được hóa trang kỹ lưỡng

Ấn tượng nhất phải kể đến đại cảnh bàn thờ làm phép được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu và hoành tráng. Phân cảnh này tựa như một lễ tế người sống với khi bày trí xung quanh bàn tế những ngọn đuốc lớn, hành chục ngọn nến, sọ người, những lá bùa kỳ lạ và một bộ xương có hình dáng kỳ quái được treo ở trung tâm bàn tế. Nhân vật chính trong phân đoạn này là Sam, cô nàng nằm giữa bàn tế, liên tục quằn quại vì đau dớn khi bị một nhân vật thần bí rạch bụng.

Đại cảnh bàn thờ làm phép được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu và hoành tráng
Đại cảnh bàn thờ làm phép được thiết kế tỉ mỉ, chỉn chu và hoành tráng

Theo những thông tin được nhá hàng từ trước, người xem dự đoán vai diễn của Hoàng Yến Chibi rất có khả năng sẽ là trùm cuối. Nhưng theo như đoạn video hậu trường mới nhất, nữ ca sĩ có tạo hình khá bình thường, không có vẻ quỷ dị nhưng lại liên tục dùng ngôn ngữ ký hiệu để cầu xin ai đó.

Điều khiến người xem tò mò hơn cả là sự xuất hiện của một người đàn ông kỳ lạ, không thấy rõ mặt và đang mặc đồ tu sĩ. Liệu nhân vật bí ẩn này có phải người gây ra những cái chết kinh dị của nhóm bạn, hãy ra rạp để biết được đáp án cho những bí ẩn mà hòn đảo chết chóc đang che giấu.