Giải Trí

Hoa hậu Bảo Ngọc cầu cứu vì gặp vấn đề nghiêm trọng, không có cách chữa trị

Hương Ly - 24/02/2023 14:48 GMT+7

Từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Bảo Ngọc nhiều lần bị soi đôi mắt sưng đỏ, thậm chí có lúc cô còn vướng nghi vấn can thiệp "dao kéo".

Sau 4 tháng đăng quang, sức nóng của Hoa hậu Liên lục địa 2022 – Lê Nguyễn Bảo Ngọc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. “Nhất cử nhất động” của nàng Hậu nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

Cho đến mới đây, Bảo Ngọc đã có chuyến đi công tác đầu tiên tại Ấn Độ khi đã hoàn thành nhiều hoạt động tại nước nhà. Thế nhưng trong hình ảnh mới nhất, mỹ nhân Cần Thơ khiến dân tình hoang mang khi để lộ đôi mắt sưng to, đỏ hoe.

Trước thắc mắc của nhiều người hâm mộ, Bảo Ngọc đã lên tiếng cầu cứu: "Hồi trước tôi không có bị nhiều đâu nhưng dạo này trang điểm nhiều nên mắt bị sưng, hiện tôi vẫn chưa tìm thấy giải pháp, có ai có giải pháp gì không. Hai mắt tôi cứ một mắt 2-3 mí, một mắt 1 mí. Tôi thề rằng mình đã thử mọi cách, kể cả uống thuốc nhưng giờ nó đã miễn nhiễm, nó thật sự không hết. Bây giờ tôi nghĩ cách duy nhất là nghỉ trang điểm thôi, nhưng điều đó là không thể. Nhiều khi thấy mọi người rủ đi cắt mí, tôi thật sự không cần, nếu có cắt thì cho tôi 100% được không, chứ 50% kiểu này thì....".

Theo đó, do tính chất công việc nên Hoa hậu Bảo Ngọc thường xuyên phải trang điểm. Thế nhưng, cô lại bị dị ứng keo dán mi. Dù đã thử nhiều cách giải quyết nhưng vẫn không thuyên giảm. Rất nhiều người hâm mộ để lại bình luận hỏi thăm và mong Bảo Ngọc mau khỏi.

1f3ed7356c89884b25cef2e0a981cb95_2

Được biết, Hoa hậu Bảo Ngọc là nàng Hậu sở hữu chiều cao khủng nhất trong dàn mỹ nhân Việt, với con số lên đến 1m86. Chính vì vậy, mỗi lần xuất hiện, Bảo Ngọc đều chiếm trọn spotlight với đôi chân dài miên man.

Dẫu có bề ngoài được xem là "khủng long", nhưng người đẹp chưa bao giờ cảm thấy tự ti, thậm chí cô nàng còn muốn cao lên 1m90 cho tròn số: "Lúc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, chiều cao của tôi là 1,84m. Đến khi thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, chiều cao là 1,85m và giờ là 1,86m. Như vậy mục tiêu 1,9m của tôi không còn xa nữa".