Giải Trí

Thiện Nhân mất chức giám đốc sau 5 tháng bỏ nhà theo người yêu đồng giới

Nhật Lệ - 23/12/2022 19:46 GMT+7

Sau 5 tháng bỏ nhà đi theo người yêu đồng giới, Thiện Nhân giờ lao đao, chức giám đốc ở tuổi 20 cũng không còn thuộc về cô.

Tháng 7 vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin quán quân The Voice Kids 2014 - Thiện Nhân bỏ nhà đi theo người yêu đồng giới. Ngoài ra, cô cũng lên tiếng nói gia đình mình cấm cản, đối xử tệ bạc với mình. Sau khi bỏ nhà ra đi, cả hai cùng nhau thành lập và đứng tên công ty riêng.

Tuy đã có thể tự do qua lại với người mình yêu thương nhưng cuộc sống của Thiện Nhân gặp không ít vấn đề. Mới đây, giọng ca nhí năm nào chia sẻ trên tài khoản cá nhân hình ảnh tờ giấy chuyển nhượng tên người điều hành công ty cô. Theo đó, Thiện Nhân và người yêu chính thức mất chức giám đốc.

321138687_3255149681413078_7037183121571402214_n_79b35ed429
Bài đăng của Thiện Nhân trên trang Facebook cá nhân

Việc nữ ca sĩ chia sẻ bị mất quyền sở hữu công ty riêng của cặp đôi đã khiến nhiều fan hâm mộ cùng những người quan tâm cô bất ngờ. Dưới bài chia sẻ của Thiện Nhân, các khán giả cũng cho rằng nữ ca sĩ nên tập trung đi hát trở lại, tiếp tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc bởi giọng hát của cô được nhận xét là ngọt ngào, chất giọng đặc trưng phù hợp với dòng nhạc dân ca.

Còn nhớ cách đây 5 tháng, vào tối 15/7, ca sĩ Thiện Nhân bất ngờ chia sẻ cô đã bị cả gia đình ghẻ lạnh. Thậm chí, giọng hát nhí năm nào còn nói rằng bản thân từng bị anh chị "tác động vật lý" đến mức phải nhập viện để điều trị. 

Phía gia đình Thiện Nhân lại phản bác hoàn toàn thông tin cô đưa ra và cho rằng Thiện Nhân bị dụ dỗ bởi một cô gái tên Ngân - người yêu đồng giới của nữ ca sĩ. Bố mẹ cô cho rằng, vì nghe lời Ngân nên cô đã buông lời bịa đặt, Ngân cũng chính là người rủ Thiện Nhân bỏ nhà ra đi.

Untitled
Thiện Nhân còn bày tỏ muốn kết hôn cùng người yêu đồng giới

Thiện Nhân nói cô bị gia đinh áp đặt, bản thân phải làm để nuôi cả nhà và chỉ có Ngân bên cạnh cô lúc cô yếu đuối nhất: "Trong khi bước ra khỏi gia đình con không có 1 đồng xu nào, là do N. đã lo cho con hết tất cả. Đả kích N. như vậy là một việc rất quá đáng. Ai cũng có những cái hoàn hảo và không hoàn hảo, mọi người đừng lấy sự không hoàn hảo của người khác ra để nói".

Sau khi nữ ca sĩ công khai người yêu và quyết tâm bỏ nhà ra đi, nhiều người hâm mộ ngỏ ý khuyên nhủ cô. Đa số mọi người đều cho rằng cả hai còn bồng bột và chưa suy nghĩ ký khi quyết định bỏ nhà ra đi để rồi liên tiếp gặp chuyện không may mắn.