Phim ảnh

Phim chiếu mạng Chủ Tịch Giao Hàng của Trường Giang chính thức lên sóng

Quỳnh Trang - 23/12/2022 18:28 GMT+7

Mới đây, tập 1 phim "Chủ tịch giao hàng" của Trường Giang đã chính thức lên sóng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Tối ngày 22/12 vừa qua, phim chiếu mạng "Chủ tịch giao hàng" của Trường Giang hợp tác sản xuất cùng đạo diễn Đức Thịnh đã chính thức lên sóng tập 1. Trong tập đầu tiên, phim tập trung xoay quanh cuộc sống đầy rắc rối của anh chàng shipper Bường (do Trường Giang thủ vai) và cuộc gặp gỡ định mệnh với Khánh (do Tiểu Vy đảm nhận).

Chủ tịch giao hàng
"Chủ tịch giao hàng" là phim chiếu mạng của Trường Giang hợp tác sản xuất đạo diễn Đức Thịnh

Mở đầu tập phim là hình ảnh về giấc mơ được làm chủ tịch với cuộc sống xa hoa của anh chàng tên Bùi Văn Bường. Nhưng khi trở về với thực tế, Bường hóa ra chỉ là một anh chàng shipper hậu đậu nhưng lại vô cùng giỏi ngoại ngữ. Giấc mơ của anh chàng tan biến sau cú đụng xe với Khánh. Bường vừa gặp đã yêu, ngày đêm nhớ mong Khánh sau lần gặp gỡ ấy.

Giấc mơ của Bường tan biến sau cú đụng xe với Khánh
Giấc mơ của Bường tan biến sau cú đụng xe với Khánh

Trong khi Bường đang mơ mộng về một tình yêu đẹp với Khánh thì công việc của anh lại gặp nhiều trắc trở. Bường liên tục gặp phải những đơn hàng oái oăm để cuối cùng phải gánh hàng loạt đánh giá 1 sao từ các khách hàng. Thậm chí, do thích xen vào chuyện người khác nên Bường còn khiến hai vợ chồng do Thanh Thuý - Đức Thịnh thủ vai đối đầu gay gắt với cặp đôi khác do Puka - Gin Tuấn Kiệt đảm nhận.

Công việc của Bường gặp nhiều trắc trở
Công việc của Bường gặp nhiều trắc trở

Liên tiếp gây ra sai lầm nhưng Bường lại không hề tỏ thái độ hối lỗi mà thản nhiên trả treo trước mặt cấp trên, thế nên anh chàng đã bị sếp thẳng tay đuổi việc. Bường sau đó cũng tìm được công việc mới, còn được gặp lại người thương trong mộng là Khánh.

Bường tiếp tục gặp may khi có cơ hội gặp gỡ cố vấn của Chủ tịch tập đoàn (do NS Đại Nghĩa thủ vai). Anh đã thể hiện kỹ năng trong việc bố trí hàng hoá nên được vị cố vấn này để ý. Nhưng tai họa lại ập xuống ngay sau đó khiến Bường bắt buộc phải nhận lời đảm nhận chức vụ chủ tịch. Từ đây, Bường dấn thân vào một cuộc sống đầy bí ẩn.

“Chủ tịch giao hàng” có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc như NS Đại Nghĩa, NS Hồng Đào, hoa hậu Tiểu Vy, Gin Tuấn Kiệt, Kiều Minh Tuấn, Puka, Duy Khánh, Cris Phan, Nhã Phương,... Phim được phát sóng miễn phí, Trường Giang chia sẻ đây là món quà dành cho những người dân sinh sống ở nơi chưa có điều kiện để thưởng thức phim ngoài rạp hay trên các nền tảng.

Phim có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc
Phim có sự góp mặt của nhiều cái tên quen thuộc

Bộ phim đã có 80.000 lượt xem trong thời gian phát sóng trực tiếp. 12 tiếng sau đó, lượt xem tăng lên đến 800.000, khán giả cũng bày tỏ sự yêu thích với phim qua rất nhiều lượt like và bình luận. “Chủ tịch giao hàng” có tổng cộng 5 tập và được chiếu vào mỗi thứ 5 hàng tuần.

Tin phổ biến