Giải Trí

Lee Min Ho đáp trả cực gắt khi bị fan chê bai ngoại hình

Đặng Minh Thảo - 19/02/2023 15:42 GMT+7

Diện mạo mới của Lee Min Ho trong lần xuất hiện vừa qua khiến công chúng bất ngờ.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện, diện mạo mới của Lee Min Ho đã khiến anh chàng chịu nhiều nhận xét ác ý từ cộng đồng mạng. Cụ thể, netizen cho rằng ngoại hình nam chính Vườn sao băng  có phần xuống sắc do tăng cân quá đà.

Tuy nhiên, trước những bình luận tiêu cực đó, trở lại trong một dự án phim mới, Lee Min Ho đã khiến công chúng phải xuýt xoa trước diện mạo hút hồn của mình. 

Bị anti-fan miệt thị ngoại hình, Lee Min Ho có động thái đáp trả cực gắt Ảnh 1
Lee Min Ho trở lại với phim Pachinko. (Ảnh: Internet)

Hậu thành công của phần 1, phim Pachinko phần 2 đã chính thức được khởi quay vào đầu năm nay. Khi xuất hiện tại sân bay để di chuyển tới Canada thực hiện những cảnh quay đầu tiên cho bộ phim mới, nam diễn viên cũng đã nhanh chóng thu hút truyền thông. 

Bị anti-fan miệt thị ngoại hình, Lee Min Ho có động thái đáp trả cực gắt Ảnh 2
Lee Min Ho trên đường tới sân bay sang Canada. (Ảnh: Internet)
Bị anti-fan miệt thị ngoại hình, Lee Min Ho có động thái đáp trả cực gắt Ảnh 3
Nhan sắc tuổi 35 của nam diễn viên. (Ảnh: Internet)

Đáng chú ý, dù xuất hiện trên ảnh do báo chí đăng tải hay ảnh anh chàng tự sướng thì vẻ ngoài phong độ, điển trai vẫn luôn khiến fan điêu đứng. Gương mặt không hề có dấu hiệu của sự tăng cân trước đó. 

Bị anti-fan miệt thị ngoại hình, Lee Min Ho có động thái đáp trả cực gắt Ảnh 4
Lee Min Ho bị khán giả chê bai về ngoại hình khi tham gia một sự kiện lớn. (Ảnh: Internet)

Trong lần xuất ngoại lần này, Lee Min Ho nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ. Cụ thể, trong bài đăng khi anh đang ở Canada, phía dưới comment nhiều người đã để lại bình luận dành những lời khen có cánh cho nam nghệ sĩ. 

Pachinko là phim truyền hình dựa trên nguyên tác từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Min Jin Lee với sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi như: Lee Min Ho, Kim Min Ha, Youn Yuh Jung,... 

Bị anti-fan miệt thị ngoại hình, Lee Min Ho có động thái đáp trả cực gắt Ảnh 6
Sự trở lại của Lee Min Ho trong dự án phim Pachinko. (Ảnh: Internet)

Theo thông tin mới đây nhất cho biết dàn diễn viên phần 1 vẫn sẽ tiếp tục đóng cho Pachinko phần 2. Khán giả kỳ vọng rằng trong tương lai, phần 2 này sẽ giúp nam diễn viên sinh năm 1985 có thêm một vai diễn để đời, cùng nhiều thành tích ấn tượng trong năm 2023. 

Trước đó, Pachinko phần 1 đã trở thành một trong những bộ phim hay ăn khách nhất, được đông đảo khán giả quan tâm theo dõi và nhà phê bình phim đánh giá cao. Mặc dù mọi sự chú ý của phim đều đổ dồn vè phía nữ chính, tuy nhiên, không thể phủ nhận sự đóng góp của Lee Min Ho. Người hâm mộ mong rằng anh chàng sẽ bứt phá trong sự trở lại lần này của bộ phim.

Tags: