Giải Trí

Lia (ITZY) vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ, Yuna cũng bị lôi vào cuộc

Mộc Chi - 06/11/2022 13:27 GMT+7

Lia (ITZY) xuất hiện với chiếc mũi khác lạ, cư dân mạng nghi nữ idol phẫu thuật thẩm mỹ. Ngay cả em út Yuna cũng bị lôi vào cuộc.

Lia vướng nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ khiến cư dân mạng tranh cãi. Gần đây, trên các diễn đàn mạng Hàn Quốc xuất hiện những bằng chứng dao kéo của thành viên ITZY. Nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho nhan sắc cũ của Lia, fan thì bênh vực idol chỉ là thay đổi cách makeup. 

itzy-lia-02
Hình ảnh so sánh chiếc mũi cũ và chiếc mũi hiện tại của Lia.
itzy-lia-03
Cận cảnh diện mạo khác lạ của thành viên ITZY trong một video.
itzy-lia-08
Phần đầu mũi của nữ idol nhô lên bất thường.

Trong loạt bằng chứng được đưa ra, chiếc mũi của Lia trông cao và nhọn hơn trước rất nhiều. Khi nữ idol sinh năm 2000 tham gia show "Look, My Shoulder's Dislocated" trên YouTube thì điều đầu tiên đập vào mắt người xem là chiếc mũi khác lạ. So sánh với những hình ảnh thời mới ra mắt, cư dân mạng tiếc nuối cho dáng mũi cũ vừa cao vừa tự nhiên của Lia. 

itzy-lia-05
Chiếc mũi thanh tú của Lia khi ITZY mới ra mắt công chúng.
itzy-lia-07
Đầu mũi của cô nàng hướng xuống chứ không hếch lên như hiện tại.
itzy-lia-11
Lia chăm khoe góc nghiêng hơn trong các video hậu trường.

Ngoài Lia thì em út Yuna cũng bị cư dân mạng nhắc tên. Cô nàng sinh năm 2003 đã vướng nghi án tháo sụn mũi khiến cho khuôn mặt trở nên khác lạ. Netizen tiếc nuối vì các thành viên ITZY đều sở hữu nhan sắc xinh xắn nhưng vẫn lựa chọn can thiệp dao kéo. Tuy nhiên, người hâm mộ của nhóm lại bênh vực rằng sự thay đổi là do góc chụp và cách trang điểm. 

itzy-yuna-01
Maknae Yuna cũng bị vướng nghi vấn tháo sụn mũi.

Phản ứng của cư dân mạng:  

- Mũi cũ của Lia trông đẹp và tự nhiên hơn.

- Khó hiểu thật. Chiếc mũi cũ đã đẹp sẵn rồi. Vừa cao vừa thanh tú nhìn rất hợp với khuôn mặt của Lia. Chiếc mũi bây giờ nhìn nhọn quá. 

- Chính ra Chaeryeong có mũi nhiều khuyết điểm như thế mà vẫn không sửa. Tại sao Lia có sẵn một chiếc mũi đẹp mà lại sửa chứ. Tiếc quá. 

- Tôi hỏi vì tò mò thôi. Nhưng tại sao Lia lại quyết định sửa mũi vậy chứ. Mũi cũ của cô ấy trông rất đẹp rồi mà. Theo tôi Lia và Yeji có góc nghiêng đẹp nhất trong nhóm.

- Ngoài Lia ra thì Yuna hình như cũng rút sụn mũi rồi nên giờ trông em ấy so với thời điểm mới ra mắt nhìn khác hoàn toàn luôn. Toàn những cô gái trẻ trung phơi phới và xinh đẹp mà. 

Tags: