Giải Trí

Bị nhận xét khóc quá nhiều, Trấn Thành đanh thép đáp trả: "Không việc gì phải kìm nén"

Đặng Minh Thảo - 06/11/2022 11:33 GMT+7

Theo chia sẻ của nhiều đồng nghiệp, Trấn Thành vốn là người rất dễ xúc động.

Chung kết "The Masked Singer Việt Nam" đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi cách dàn dựng công phu và những màn trình diễn chuyên nghiệp, đã tai. Mặc dù phải lộ diện và phải dừng chân ở Top 4 chung cuộc tuy nhiên Thùy Chi aka Tí Nâu vẫn khiến khán giả phải "sởn gai ốc" với ca khúc "Hơn Em Chỗ Nào" do nhạc sĩ Đặng Tiến Hoàng (ViruSs) sáng tác. 

tran thanh co noi them 10 show nua thi toi muon khoc toi van khoc - anh 1
Tý Nâu lần đầu cho thấy một cái tôi phụ nữ, yếu đuối và đầy bản năng. (Ảnh: Facebook The Masked Singer Vietnam)

tran thanh co noi them 10 show nua thi toi muon khoc toi van khoc - anh 1

Đưa giọng hát trong trẻo của mình vào ca khúc, Thùy Chi cho thấy một cái tôi đầy nội tâm và có phần mong manh, yếu đuối. Tiếng ca như xé lòng kết hợp cùng âm thanh của piano khiến bài nhạc như chạy thẳng vào tim của khán giả. 

Đến với chương trình trên cương vị cố vấn khách mời đêm Chung kết, Lệ Quyên xúc động chia sẻ sau màn trình diễn mang tính "bứt phá" của Thùy Chi: "Lúc nãy Quyên ngồi và tận hưởng sự nữ tính của Tí Nâu. Không phải trước sự tan vỡ nào người ta cũng bộc lộ sự yếu đuối, nữ tính như thế. Tí Nâu rất nhẹ nhàng, thủ thỉ, có gì đó bất lực buông xuôi nhưng không thảm thiết bi lụy". 

tran thanh co noi them 10 show nua thi toi muon khoc toi van khoc - anh 2
Dàn cố vấn dành "cơn mưa lời khen" cho màn trình diễn của Thùy Chi aka Tí Nâu. (Ảnh: Facebook The Masked Singer Vietnam)

tran thanh co noi them 10 show nua thi toi muon khoc toi van khoc - anh 2

Đối diện với những ca từ đầy day dứt và một Tý Nâu yếu đuối của hiện tại, Trấn Thành khuyên nữ ca sĩ hãy "feeling theo dòng cảm xúc", cứ để tự nhiên mà không cần cố kìm nén hay bó bóc nó. 

tran thanh co noi them 10 show nua thi toi muon khoc toi van khoc - anh 3
Trấn Thành yêu thích sự "lột xác" của nhân vật Tí Nâu. (Ảnh: Facebook The Masked Singer Vietnam)

tran thanh co noi them 10 show nua thi toi muon khoc toi van khoc - anh 3

Chia sẻ về việc bày tỏ cảm xúc, nam MC cũng thẳng thắn thừa nhận dù có lúc muốn kìm nén bản thân nhưng không có cách nào làm cho nước mắt không rơi. Đó cũng chính là lí do vì sao biệt danh Thành Cry ra đời. Thậm chí, ông xã Hari Won tuyên bố dù đi 10 hay 20 show nữa, nếu muốn khóc thì vẫn sẽ khóc vì muốn sống thật với cảm xúc của bản thân. 

tran thanh co noi them 10 show nua thi toi muon khoc toi van khoc - anh 4
Rất nhiều nghệ sĩ khi có cơ hội làm việc với Trấn Thành đều nhận xét nam MC là một người rất dễ xúc động. (Ảnh: Facebook The Masked Singer Vietnam)
tran thanh co noi them 10 show nua thi toi muon khoc toi van khoc - anh 6
MC quốc dân khẳng định bản thân không thể ngăn cản được cảm xúc. (Ảnh: Facebook The Masked Singer Vietnam)

Theo quan điểm của nam MC sinh năm 1987, nước mắt đại diện cho cảm xúc và điều đó giúp chúng ta vạch ra sự khác biệt rõ ràng giữa con người và động vật. 

Tin phổ biến