Giải Trí

Sau Tết, Trang Nemo khoe bụng bầu khiến cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên

Nhật Lệ - 26/01/2023 15:49 GMT+7

Sau khi đăng ảnh chiếc bụng to bất thường khiến cộng đồng mạng gạc nhiên, Trang Nemo đã vội vàng đính chính sự thật đằng sau.

Trang Nemo đã trở thành một cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng. Cô tên thật là Nguyễn Xuân Hương Trang, sinh năm 1992. Trang Nemo nổi lên như một hot girl bán hàng đình đám mạng xã hội nhờ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, nóng bỏng, tài ăn nói thu hút. Bên cạnh đó, hiện tượng mạng này còn liên tục gây chú ý bởi loạt thị phi, ồn ào.

Khoảng vài tháng trước, Trang Nemo phải ra hầu tòa vì vụ kiện tụng với Trần My - một hot girl bán hàng online khác hay như vụ việc lộ ảnh nhạy cảm ở tiệm spa cũng khiến cái tên Trang Nemo nổi như cồn trên khắp các trang mạng xã hội.

Khi các "drama" còn vẫn chưa hết hot thì mới đây, cô nàng lại tiếp tục làm cư dân mạng bất ngờ khi mới qua Tết, Trang Nemo đã khoe chiếc bụng lớn bất thường.

Screenshot (117)
Hình ảnh chiếc bụng lớn bất thường được Trang Nemo chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội cá nhân

Trong bức hình, Trang diện chiếc váy màu đỏ, cô không chụp mặt mà chụp từ chiếc bụng tròn xoe, có phần lớn hơn so với thường ngày của mình, bên cạnh đó hot girl bán hàng online lấy tay xoa bụng như bà bầu khiến cư dân mạng ai xem cũng đều tưởng cô nàng có tin vui và muốn thông báo tới mọi người.

Dưới phần bình luận, rất nhiều người quen và cả những cộng đồng mạng đã để lại bình uận chúc mừng hay hỏi về việc thực hư chuyện bầu bí của cô nàng. Đáp lại những bình luận chúc mừng đó, Trang Nemo trả lời, đính chính một sự thật khiến nhiều người "vỡ òa".

Cụ thể, Trang Nemo nói vì cô ăn Tết nên đã tăng thêm 2 kg, bụng cũng to bất thường khiến ai nhìn cũng đều tưởng cô mang bầu em bé thứ 2. Được biết, Trang cùng ông xã hiện đang có một cậu nhóc. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng cũng đang bận rộn thu xếp công việc cũng như hồ sơ vụ kiện thay vì dành thời gian cho gia đình hay lên kế hoạch có em bé thứ 2.

Screenshot (116)
Trang Nemo đáp lại những bình luận chúc mừng từ mọi người

Trước đó, Trang Nemo đã phải ra hầu tòa vì việc xích mích, xô xát với Trần My và một người tên Khanh tại cửa hàng quần áo do cô làm chủ một năm về trước. Sau khi vụ kiện xảy ra không lâu, shop quần áo của cô lại tiếp tục bị cơ quan chức năng "ghé thăm", tạm giữ số lượng lớn hàng hóa không rõ xuất xứ, nguồn gốc và giả mạo nhiều thương hiệu nổi tiếng.