Giải Trí

NSƯT Chí Trung, MC Thảo Vân nói gì về việc Táo Quân 2023 bị chê nhạt, "thiếu muối"?

Hà My - 26/01/2023 10:00 GMT+7

Hai nghệ sĩ tham gia trong ê-kíp Táo Quân 2023 đã lên tiếng về những ý kiến trái chiều gần đây liên quan đến chương trình.

Gần đây, lùm xùm nghệ sĩ Xuân Bắc nói khán giả chê Táo Quân "ăn cháo đá bát" gây xôn xao dữ dội trong cộng đồng mạng. Nhiều khán giả yêu cầu Xuân Bắc lên tiếng xin lỗi khán giả vì thói "lộng ngôn", coi thường người xem. Trước ồn ào này, nhiều nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2023 cũng lên tiếng khi chương trình bị chê nhạt, "thiếu muối".

Trao đổi trên báo Dân trí, NSƯT Chí Trung cho rằng, chương trình Táo Quân 2023 về cơ bản làm khá tốt. Anh ví chương trình cũng như một món ăn trong mâm cơm của một gia đình, có người khen ngon thì cũng có người chê không hợp khẩu vì. Do đó, anh cho rằng việc khán giả xem Táo Quân có nhiều ý kiến khác nhau là điều hoàn toàn bình thường. Việc khán giả nói về chương trình có cái đúng cũng có cái sai nhưng ê-kíp luôn lắng nghe các nhận xét để hoàn thiện hơn qua các năm.

NSƯT Chí Trung
NSƯT Chí Trung.

Táo Giao thông cho rằng, khi có vài người nhận xét họ chưa thấy thỏa mãn khi xem chương trình thì bản thân anh cũng tôn trọng ý kiến của họ. Riêng với bản thân anh, Chí Trung thừa nhận chưa bao giờ hài lòng về bản thân nên khi khán giả góp ý anh sẽ nghiên cứu để rút kinh nghiệm hoàn thiện bản thân.

Nói về những phát ngôn của NSƯT Xuân Bắc gây tranh cãi trong dư luận gần đây, Chí Trung cho biết, với anh, Xuân Bắc là người thông minh, toàn tâm, toàn tài, có tri thức. Về những tranh cãi gần đây, bản thân Chí Trung không có ý kiến gì. Anh cho rằng có những ồn ào do cắt ghép mà mình không thể kiểm soát hết được.

MC Thảo Vân
MC Thảo Vân.

Về phía MC Thảo Vân, cô cho rằng để Táo Quân 2023 đáp ứng tất cả yêu cầu của mọi người là điều quá khó. Bản thân ê-kíp luôn bị áp lực từ dư luận làm thế nào để chương trình được yêu thích, đón nhận. Cô cũng cho rằng, nhiều khi khán giả cũng khắt khe quá, không hiểu cho các nghệ sĩ vì họ đã làm hết mình. Có những vấn đề rất hay nhưng chưa chắc nên nói ra, cũng có cách thể hiện hay nhưng lại chưa chắc đã phù hợp với sân khấu truyền hình.

"Khán giả cũng phải thông cảm với những người thực hiện chương trình vì có những cái không phải do chúng ta quyết định, có những thứ do nhiều yếu tố tác động", Thảo Vân nói thêm trên Dân trí.