Giải Trí

Những tình tiết rùng rợn của vụ án Thái Thiên Phượng

Nhật Lệ - 25/02/2023 20:06 GMT+7

Vụ án người mẫuThái Thiên Phượng bị sát hại, chặt xác phi tang được coi là vụ án kinh dị nhất lịch sử Hồng Kông trong khoảng thời gian gần đây.

Vụ án giết người giấu xác man rợn đang gây rúng động dư luận Hong Kong, nạn nhân là người mẫu tên Thái Thiên Phượng, 28 tuổi. Sau khi bị sát hại dã man, thi thể cô bị phân thành nhiều mảnh, nấu chín tại ngôi nhà trong làng Longwei, Taipo. Một số bộ phận cơ thể hiện vẫn chưa được cảnh sát tìm thấy.

Ông Chung, giám đốc cục hình sự khu vực Kowloon cho biết sáng ngày 22/2 họ nhận thông báo tìm người mẫu Abby Choi (Thái Thiên Phượng), 28 tuổi mất liên lạc từ ngày 21 khi đi đón con gái. Sau khi thấy vụ việc khả nghi, đội cảnh sát đã bắt tay vào điều tra tung tích cô.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã tạm giữ 4 nghi phạm liên quan tới vụ án giết người, lần lượt là chồng cũ (Alex Kwong), cùng bố mẹ chồng và anh trai chồng cũ. Vào 23h27 phút tối 24/2, cảnh sát tiến vào ngôi nhà nơi nạn nhân bị sát hại, phát hiện 6 hộp màu xanh được đánh số thứ tự ở tầng trệt căn nhà.

0nh5-u1peomwmfx8fihpm8ifegjf2uat-6820
d8c70a32-08be-4006-8dd6-c75b4d19-169
Cảnh sát thu thập những bằng chứng liên quan tới vụ án

Trong tủ lạnh, một số phần thi thể của cô cũng được tìm thấy. Đồng thời, tại ngôi nhà, cảnh sát cũng phát hiện một số tư trang, chứng mình nhân dân, thẻ tín dụng của nạn nhân. Kết luận sơ bộ, nạn nhân Thái Thiên Phượng được cho là đã bị lên kế hoạch giết hại từ lâu, căn nhà nơi chứa xác cô cũng đang bỏ trống, chỉ có các cửa sổ có rèm đen bao phủ.

Một số nhân chứng đã gặp Thái Thiên phượng trước khi cô bị ra tay sát hại. Anh Dương - một nhân chứng cho biết khi đi làm về vào khoảng 10h tối ngày 21/2, anh thấy một phụ nữ mặc áo trắng đi theo 3-4 người ở khoảng cách 20 m. Lúc đó anh nhìn nghiêng và thấy cô gái có “khuôn mặt khả ái”. Khi biết thông tin vụ chặt xác, anh nhớ ra đã gặp người phụ nữ này vài ngày trước đó.

Một nhân chứng khác - ông Trương cho biết khu nhà này các xe ô tô đều đậu tại chỗ được chỉ định. Căn nhà xảy ra án mạng từng bị bỏ trống khá lâu, gần đây ông mới thấy có người xuất hiện ở.

na6lw8qmsuheshefhojcedkwaqgr-h2h-3998-1969
lq9x-cp4yyktlthoi-luh643khql7xj3-7122
Camera ghi lại ảnh Thái Thiên Phượng đi vào tòa nhà và cảnh chồng cũ cô đẩy một vali vô cùng khả nghi đi ra

Theo nguồn tin, nguyên nhân chính dẫn đến vụ án giết người rùng rợn này là tài sản trị giá 100 triệu HKD (12,7 triệu USD) của Thái Thiên Phượng. Mẫu nữ kết hôn với chồng cũ năm 18 tuổi và có hai con. Sau khi hôn nhân tan vỡ, cô vẫn quan tâm, hỗ trợ tài chính do gia đình chồng cũ, thậm chí mua nhà cho họ. Cuối năm ngoái, hai bên xảy ra tranh cãi về quyền sở hữu nhà cùng nhiều vấn đề khác.

Tin phổ biến