Giải Trí

Nguyên nhân khiến Thanh Thanh Huyền không được gọi tên dù đường hoàng lọt vào top 20

Nhật Lệ - 17/02/2023 21:59 GMT+7

BTC Miss Charm đã lên tiếng về sự cố lúc MC công bố top 20 trong đêm chung kết vừa diễn ra.

Vì đây là năm đầu tiên Việt Nam đứng ra tự tổ chức một cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế, chính vì vậy những sai sót hay "sạn" vẫn còn tồn tại khá nhiều, từ các phần thi của dàn thí sinh cho đến đêm trình diễn bán kết và chung kết. 

Đặc biệt trong đêm chung kết là một đêm thi hết sức quan trọng, tuy nhiên khâu chuẩn bị của BTC Miss Charm găp nhiều sự cố khiến cộng đồng fan sắc đẹp "la ó". Một trong số những "hạt sạn" lớn chính là lúc MC chương trình đọc tên top 20 chung cuộc đã lỡ bỏ quên đại diện Việt Nam - Thanh Thanh Huyền. 

Cụ thể, khi công bố top những thí sinh bước vào top 20, MC chỉ đọc tên của 19 cô gái và dừng lại, điều này đã khiến khán giả và những người theo dõi chương trình vô cùng hoang mang và khó hiểu, không biết cái tên còn lại là ai.

1-16765824777731738780358-min
Dàn thí sinh trong đêm chung kết Miss Charm vào tối 16/2

Phải mất một lúc lâu sau, tên Thanh Thanh Huyền mới được xướng lên bổ sung trong top 20, vì là cái tên được gọi sau cùng nên các fan không khỏi thắc mắc liệu đại diện Việt Nam có phải là "tấm vé vớt" hay không. Thêm vào đó, mỹ nhân sinh năm 1998 cũng không phải là đại diện chiến thắng giải bình chọn. Điều này cũng có nghĩa Thanh Thanh Huyền đã in top bằng hcisnh thực lực của mình.

Lý giải cho việc đại diện Việt Nam ban đầu không được gọi tên vào top 20, bà  Nguyễn Thị Thúy Nga - tưởng ban giám khảo đã lên tiếng, khẳng định đây không phải là "sạn". Bà bày tỏ đã xem nhiều sân chơi Hoa hậu và muốn tạo kịch tính hơn cho đại diện Việt Nam. 

bikini-7010
Thanh Thanh Huyền trong phần thi áo tắm tại đêm chung kết

Bà Nguyễn Thị Thúy Nga chia sẻ: "Ban đầu khi đi đường dây kịch bản, ngoài phần công bố Top 3 mới lạ do họa sĩ Phạm Hồng Minh đảm trách thì chúng tôi muốn có thêm kịch tính nhỏ. Khán giả nước nhà rất trông đợi vào đại diện của mình là Thanh Thanh Huyền, khi 19 thí sinh được gọi tên mà chưa có Việt Nam sẽ tạo nên một sự hồi hộp, căng thẳng và trông chờ đến đỉnh điểm. Tôi đã làm khách mời ở rất nhiều cuộc thi và thấy được ánh mắt niềm tin hy vọng của khán giả chủ nhà.

BTC nảy ý để MC sẽ đọc 19 người trước, sau đó bổ sung Việt Nam để tạo kịch tính. Thanh Thanh Huyền không phải là vé vote như mọi người nghĩ, cô ấy xứng đáng vào Top 20 bằng thực lực và xứng đáng nhận sự tán thưởng, vỡ òa của khán giả Việt đã trông đợi và dành hy vọng. Không có quy định nào nói rằng ban tổ chức phải đọc một mạch tất cả thí sinh cả".

Tin phổ biến