Giải Trí

11 Hoa hậu đăng quang năm 2022: Người chạy show ầm ầm, kẻ lặng thầm không ai nhớ tên

Đặng Minh Thảo - 02/01/2023 11:18 GMT+7

Nhiều người đẹp đã dùng danh hiệu Hoa hậu để tiến vào giới showbiz nhưng liệu có phải ai cũng thành công?

2022 là một năm rực rỡ của nhan sắc Việt khi có hàng loạt các đấu trường lớn nhỏ "nở rộ". Theo đó, năm nay có tổng cộng 11 người đẹp đăng quang và sẵn sàng đại diện Việt Nam tham gia chinh chiến các cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Mặc dù cùng nỗ lực để chạm đến chiếc vương miện danh giá thế nhưng không phải nàng hậu nào cũng duy trì được sức nóng của mình. Trong khi có mỹ nhân chạy không hết show thì cũng có người đẹp không có bất kỳ một hoạt động nào nổi bật trong chính nhiệm kỳ của mình. 

Trong số đó, những nàng hậu nổi bật nhất năm nay phải kể đến Hoa hậu Ngọc Châu (Miss Unievrse VietNam 2022), Hoa hậu Đoàn Thiên Ân (Miss Grand VietNam 2022) và Hoa hậu Mai Phương (Miss World 2022).

11 Hoa hậu đăng quang trong một năm: người chạy show ầm ầm, người lặng thầm không ai nhớ tên Ảnh 1
Sau khi trở thành Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 vào tháng 6/2022, những thông tin về Ngọc Châu trở nên "nóng" hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, mỹ nhân Tây Ninh liên tục trở thành vedette trong các buổi diễn lớn và là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu nổi tiếng. (Ảnh: Internet)
11 Hoa hậu đăng quang trong một năm: người chạy show ầm ầm, người lặng thầm không ai nhớ tên Ảnh 2
Đoàn Thiên Ân được khán giả biết đến rộng rãi sau khi đăng quang Miss Grand Vietnam 2022 và hành trình đáng tự hào tại Miss Grand International 2022. Dù chỉ dừng chân ở top 20 nhưng khi về nước nàng hậu vẫn giữ được sức hút của mình, nhận về nhiều lời mời tham gia chương trình và hợp đồng quảng cáo. (Ảnh: Internet)
11 Hoa hậu đăng quang trong một năm: người chạy show ầm ầm, người lặng thầm không ai nhớ tên Ảnh 3
Tân Hoa hậu Việt Nam - Huỳnh Thị Thanh Thuỷ dù đăng quang chưa đầy một tháng nhưng cũng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng bởi nhan sắc đẹp dịu dàng và trình độ học vấn đỉnh cao. (Ảnh: Internet)

Trái ngược với những nàng hậu trên vẫn có những người đẹp dù đăng quang nhưng lại không gây được tiếng vang lớn như Hoa hậu Yến Ly (Hoa hậu Áo dài Việt Nam 2022), Hoa hậu Trần Thị Ban Mai (Miss Peace Vietnam 2022), Đinh Như Phương (Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022), Hoa hậu Kim Ngân (Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022), Lương Kỳ Duyên (Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022). Thậm chí, một số chân dài hậu đăng quang còn gây "náo loạn" bởi loạt phát ngôn sốc. 

11 Hoa hậu đăng quang trong một năm: người chạy show ầm ầm, người lặng thầm không ai nhớ tên Ảnh 4
Chưa đầy 24h đăng quang Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, Nông Thúy Hằng đã vướng vào loạt lùm xùm liên quan đến việc PR phim nhạy cảm, cặp đại gia hay nghi dính líu đến đường dây mại dâm khiến netizens tẩy chay dữ dội. Sau đó, BTC cuộc thi cũng cho Á hậu 2 - Thạch Thu Thảo đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth thay vì Hoa hậu như thường lệ. (Ảnh: Internet)
11 Hoa hậu đăng quang trong một năm: người chạy show ầm ầm, người lặng thầm không ai nhớ tên Ảnh 5
Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy cũng dính lùm xùm hậu đăng quang vì một đoạn video nhạy cảm được phát tán trên MXH. (Ảnh: Internet)
Tin phổ biến