Phim ảnh

"Trêu Nhầm" hé lộ tạo hình nhân vật: Vương Hạc Đệ hóa tổng tài, Bạch Lộc bị chê 'phèn'

Quỳnh Trang - 17/11/2022 18:29 GMT+7

Phim ngôn tình chuyển thể "Trêu Nhầm" mới đây vừa hé lộ tạo hình của cặp diễn viên chính. Trong khi Vương Hạc Đệ được khen đúng chuẩn tổng tài thì Bạch Lộc lại bị chê 'phèn'.

Mới đây, "Trêu Nhầm" - bộ phim ngôn tình chuyển thể do Vương Hạc Đệ và Bạch Lộc đóng chính đã hé lộ tạo hình của hai diễn viên. Tuy chỉ là những bức ảnh hậu trường nhưng cư dân mạng đã thảo luận vô cùng sôi nổi.

01668684467.jpeg

Trong những bức ảnh được đoàn làm phim đăng lên, Vương Hạc Đệ hóa thân thành một tổng tài lạnh lùng, anh diện một bộ vest đen, đeo kính trông đầy học thức. Đặc biệt, cảnh bước xuống siêu xe của Vương Hạc Đệ gây ấn tượng mạnh, được các fan nguyên tác nhận xét là như xé truyện bước ra.

11668684467.jpeg

Trong "Trêu Nhầm", Vương Hạc Đệ vào vai anh chàng giám đốc Thời Yến, một người khá lý trí, luôn thích nắm quyền trong chuyện tình cảm.

Trái ngược với nam chính thì tạo hình của nữ chính Bạch Lộc lại không mấy được lòng các netizen. Đảm nhận vai diễn phóng viên Trịnh Thư Ý, Bạch Lộc xuất hiện trong các cảnh quay đầu với bộ trang phục sẫm màu, tông trang điểm nhạt nhòa cùng mái tóc đen thẳng.

21668684467.jpeg

Thực chất, Trịnh Thư Ý trong tiểu thuyết được miêu tả là một cô gái xinh đẹp với phong cách thời trang sang chảnh, đầy cá tính. Cô lúc nào cũng xuất hiện với vẻ tự tin nhất.

Khi đứng cạnh Vương Hạc Đệ, nhan sắc của cô nàng càng bị chìm nghỉm. Nhiều bình luận còn chê hai người không có cảm giác couple.

31668684467.jpeg

Tuy nhiên, bộ phim chỉ vừa khai máy, người xem vẫn có thể chờ đợi thêm những hình ảnh sau đó rồi mới kết luận độ hợp vai của Bạch Lộc.

"Trêu Nhầm" là bộ phim ngôn tình hiện đại được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng "Cưa nhầm bạn trai, được chồng như ý" của tác giả Kiều Diêu.

41668684467.jpeg

Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc) là một nữ phóng viên tài năng của tạp chí Tài chính - Kinh tế. Tuy có công việc ổn định nhưng cô lại gặp trắc trở trong đường tình duyên. Gã bạn trai "tra nam" đã bỏ cô để theo đuổi một tiểu thư giàu có. Không nuốt trôi cục tức này, Thư Ý quyết tâm cưa đổ Thời Yến (Vương Hạc Đệ) - cũng chính là "cậu út" của cô ả trà xanh kia.

Tin phổ biến