Giải Trí

SỐC: Hàng trăm vệ sĩ có mặt để bảo vệ cho đêm nhạc Tri âm của Mỹ Tâm

Đặng Minh Thảo - 05/11/2022 21:47 GMT+7

Để đảm bảo an toàn cho nữ ca sĩ cũng như ổn định trật tự cho buổi liveshow, hàng trăm vệ sĩ đã có mặt từ rất sớm.

Chiều ngày 5/11, sân vận động Mỹ Đình "chật kín" với hơn 30.000 fan hâm mộ của "Họa mi tóc nâu" - Mỹ Tâm. Hàng ngàn khán giả đã đến từ rất sớm để xép hàng với hy vọng sớm được chứng kiến tận mắt màn trình diễn của idol. Được biết, đây là liveshow riêng hoành tráng nhất của Mỹ Tâm sau 2 năm đại dịch Covid-19 bùng phát.

Choáng trước lực lượng bảo vệ cho đêm nhạc Tri âm của Mỹ Tâm Ảnh 1
Hàng ngàn khán giả đã xếp hàng từ rất sớm để tham gia liveshow của Mỹ Tâm. (Ảnh: Internet)

Với quy mô cực lớn, đêm diễn được tổ chức và quản lý rất chặt chẽ bởi đội ngũ an ninh lên đến hàng trăm người. Hơn thế, Mỹ Tâm vốn nổi tiếng là nữ ca sĩ chiều fan kết hợp với những phút giây cao hứng nên rất có thể cô nàng sẽ xuống sân khấu hoặc tiến lại gần để giao lưu với người hâm mộ. Do vậy, cần phải có lực lượng bảo vệ để hạn chế tối đa những trở ngại có thể xảy ra với giọng ca sinh năm 1981. 

Choáng trước lực lượng bảo vệ cho đêm nhạc Tri âm của Mỹ Tâm Ảnh 2
Lực lượng an ninh được bố trí cẩn thận ở từng cửa để đảm bảo trật tự. (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên lực lượng bảo vệ đông đảo kết hợp với tốc độ vé "sold out" đã cho thấy sức hút kinh khủng của nữ ca sĩ. Được biết, Tri Âm cũng là một trong những liveshow có số lượng vé "sold out" nhanh kỷ lục trong làng nhạc Việt. 

Đêm nhạc như tái hiện sinh động chặng hành trình hoạt động nghệ thuật của Mỹ Tâm. Hơn 24 năm gắn bó với âm nhạc bắt đầu từ hình ảnh cô gái 17 tuổi ngây ngô mới bước chân vào nghề, mặc áo dài trắng thi chung kết Giọng hát vàng Mực Tím năm 1998 cho đến khi trở thành ngôi sao đình đám hàng đầu V-Pop ở thời điểm hiện tại.

Choáng trước lực lượng bảo vệ cho đêm nhạc Tri âm của Mỹ Tâm Ảnh 3
Mỹ Tâm được coi "bảo chứng" của hàng loạt những show diễn lớn nhỏ. (Ảnh: Internet)

Trong gần 4 tiếng đồng hồ, giọng ca "Người hãy quên em đi" trình diễn khoảng 40 ca khúc. Không chỉ biểu diễn dòng nhạc sở trường - pop ballad, Mỹ Tâm còn thử sức với EDM và thể hiện nhiều tiết mục vũ đạo đẹp mắt. Ở tuổi 41, nữ ca sĩ càng cho thấy sự hoàn thiện cả về giọng hát, vũ đạo lần phong cách trình diễn trên sân khấu.