Giải Trí

Đương kim Miss Universe 2021 lên tiếng chuyện bị miệt thị ngoại hình

Minh Anh - 25/06/2022 11:41 GMT+7

Trước đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, các giám khảo quốc tế đã có mặt tại Việt Nam và có các buổi làm việc với truyền thông nước nhà.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã đi đến chặng đường cuối cùng, 41 thí sinh xuất sắc nhất được chọn vào đêm chung kết đang nỗ lực thể hiện mình. Nhằm đảm bảo tính công bằng và nâng cao tiêu chuẩn phù hợp với quốc tế, BTC Miss Universe Vietnam đã mời các người đẹp nổi tiếng quốc tế vào vị trí giám khảo. 

Ngay khi đặt chân đến Việt Nam, các Miss Universe thế giới đã có những buổi giao lưu với thí sinh, nhà tài trợ, BTC và cả truyền thông. Vào chiều 24/6, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã tổ chức buổi giao lưu, gặp gỡ với các giám khảo quốc tế. 

Screen Shot 2022-06-25 at 11.37.20

Bộ ba Hoa hậu Hoàn vũ gồm: Harnaaz Kaur Sandhu - Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Catriona Gray - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và Natalie Glebova - Hoa hậu Hoàn vũ 2005. Những người đẹp đã có chia sẻ xoay quanh bản thân và nói về cuộc thi sắc đẹp tại Việt Nam. 

Trong đó, đáng chú ý là chia sẻ của Hoa hậu người Ấn Độ, cô nói về những quan điểm xoay quanh câu chuyện "Hoa hậu chỉ đi làm từ thiện". Harnaaz Kaur Sandhu cho biết: "Rất nhiều người có định kiến rằng các cuộc thi sắc đẹp chỉ phô diễn sự lộng lẫy, làm từ thiện. Tôi cho rằng dù tôi có là Hoa hậu hay không, với tư cách là con người, việc hướng trái tim về cộng đồng, có diễn đàn nói lên tiếng nói của mình giúp đỡ người khác là điều cần thiết".

Bên cạnh đó, Hoa hậu Hoàn vũ 2021 cũng lên tiếng nói về vấn đề bản thân bị miệt thị ngoại hình sau khi đăng quang. Được biết, sau khi trở thành người chiến thắng, người đẹp Ấn Độ đã gặp phải một số vấn đề về sức khoẻ khiến cân nặng tăng không kiểm soát. Vì thế, tân Hoa hậu phải nhận vô số lời chỉ trích từ phía nước nhà lẫn người yêu sắc đẹp quốc tế. 

Screen Shot 2022-06-25 at 11.37.32

Cô trải lòng: "Dĩ nhiên khi nghe những điều như thế, chắc chắn tôi cảm thấy buồn lòng. Tuy nhiên, khi ngồi ngẫm nghĩ lại, dù ai nói gì thì tôi vẫn yêu bản thân mình. Tôi cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi có một cuộc thi như Hoa hậu Hoàn vũ - nơi để các cô gái cất lên tiếng nói, lan tỏa thông điệp về sự tích cực cơ thể. 

Ở Hoa hậu Hoàn vũ 2021, tôi đã có cơ hội chia sẻ câu chuyện của bản thân, giúp đỡ về vấn đề sức khỏe, sinh sản, phụ nữ cho những cô gái Ấn Độ. Đó là điều tôi quan tâm. Ai cũng nên là sứ giả của những câu chuyện cộng đồng, của những nền văn hóa khác nhau".

Dù việc tăng cân ảnh hưởng không nhỏ đến ngoại hình, song những điều mà Harnaaz Kaur Sandhu mang lại mới là điều cần phải quan tâm. Cô chính là đại diện của phụ nữ, thể hiện tiếng nói trên những diễn đàn, hội thảo, cuộc trao đổi quốc tế. 

Liên quan đến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 25/6 tại TP.HCM. Trong 41 thí sinh, người xuất sắc nhất sẽ đăng quang và đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường quốc tế. 

Hãy cùng chờ đợi sự toả sáng của những gương mặt tài sắc vẹn toàn trong đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022 nhé. 

Tin phổ biến