Giải Trí

Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu để lộ cơ ngơi gia đình ở quê

Hà My - 20/01/2023 08:58 GMT+7

Chia sẻ hình ảnh tất bật dọn dẹp nhà cửa đón Tết Nguyên đán cùng gia đình, Hoa hậu Thanh Thủy khéo léo khoe không gian sống ở quê nhà Đà Nẵng.

Mới đây, Hoa hậu Thanh Thủy khoe loạt ảnh đón Tết Nguyên đán ở quê nhà Đà Nẵng cùng gia đình. Đăng tải loạt ảnh trên trang cá nhân, nàng hậu 2k2 viết: "Ngày Tết quê em phiên bản của Thanh Thủy". Trong ảnh, Hoa hậu Việt Nam 2022 mặc áo phông trắng trẻ trung, trang điểm nhẹ nhàng phụ giúp gia đình chuẩn bị đón năm mới. 

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ thấy Thanh Thủy khoe cơ ngơi ở quê nhà trên mạng xã hội. Qua hình ảnh người đẹp 10X đăng tải, ngôi nhà cô cùng gia đình sinh sống trông ấm cúng, bình dị và truyền thống như nhiều ngôi nhà khác. 

Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu để lộ cơ ngơi gia đình ở quê
Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu để lộ cơ ngơi gia đình ở quê nhà Đà Nẵng. Căn nhà của Hoa hậu trông nhỏ gọn, ấm cúng, truyền thống giống như bao ngôi nhà khác.
Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu để lộ cơ ngơi gia đình ở quê
Hoa hậu Việt Nam 2022 tất bật cùng gia đình dọn dẹp, sắm sửa nhà cửa đón Tết Nguyên đán 2023.
Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu để lộ cơ ngơi gia đình ở quê
Tầng thượng của ngôi nhà được trang trí nhiều cây xanh, giỏ hoa giúp không gian sống trở nên hài hoà hơn với thiên nhiên.

Hình ảnh giản dị, bình dân của Hoa hậu Thanh Thủy khi ở nhà khiến nhiều khán giả bất ngờ. "Nhìn chị không ai nghĩ là Hoa hậu luôn quá", "Hình ảnh này chắc đẹp nhất bữa giờ", "Mẹ của Hoa hậu cũng xinh quá", "Hoa hậu mà bình dân quá em", "Mình thích Hoa hậu giản dị như thế này", ... là những bình luận của cư dân mạng. 

Thời điểm Thanh Thủy mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, chân dài 2k2 vướng tin đồn mua giải. Nói về vấn đề này, bố của Hoa hậu cho biết, ông không quan trọng người ta nói gì. Gia đình ông cũng không đặt nặng vấn đề giải thưởng hay thành tích khi con đi thi. Bố Hoa hậu khẳng định không đình không có điều kiện nên không có chuyện mua giải cho con gái. Được biết, Thanh Thủy sinh ra trong gia đình bình thường, bố cô là kỹ sư điện, mẹ ở nhà buôn bán nhỏ lẻ và làm nội trợ. 

Được biết, song song với công việc của một Hoa hậu trong 2 năm đương nhiệm, Huỳnh Thị Thanh Thủy vẫn tiếp tục việc học tại trường Đại học Ngoại ngữ, trực thuộc Đại học Đà Nẵng.

Tin phổ biến