Giải Trí

Fan đưa ra loạt bằng chứng khẳng định Triệu Lộ Tư không chửi bậy trên phim trường như lời đồn

Nhật Lệ - 28/02/2023 10:22 GMT+7

Các fan ra sức đính chính thông tin nữ diễn viên chửi bậy, mắng nhiếc bạn diễn Ngô Lỗi ngay trên phim trường.

Mới đây, cư dân mạng lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh Triệu Lộ Tư cùng bạn diễn Ngô Lỗi tại phim trường. Đáng nói, trong video, cả hai đang đóng cảnh cùng nhau cưỡi ngựa, nữ diễn viên Triệu Lộ Tư có lẽ vì hoảng sợ lúc ngựa chạy nên không kiểm soát được lời nói. Cô liên tục quát tháo, văng tục ngay trên phim trường khiến ai nấy đều sửng sốt.

Một số thông tin đưa ra, nói rằng sau đó Ngô Lỗi đã rất buồn, nam diễn viên rời khỏi phim trường và thậm chí vắng mặt tại lễ đóng máy bộ phim. Bánh kem chúc mừng đóng máy còn chưa đặt, Ngô Lỗi và đoàn đội đã cuốn gói đi trong đêm. Chính vì điều này, Triệu Lộ Tư đã nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng.

saostar-h02l9hzqblu4ludh
Cảnh Triệu Lộ Tư tức giận, vừa khóc vừa văng tục với bạn diễn Ngô Lỗi

Rất nhiều bình luận để lại nói nữ diễn viên mức bệnh "ngôi sao", không tôn trọng bạn diễn:

"Từ lâu đã thấy Triệu Lộ Tư mức bệnh ngôi sao rồi"

"Nghe nói nhà cô này giàu, chi tiền ra đóng phim nên không coi ai ra gì"

"Nghe rõ tiếng chửi Ngô Lỗi bị điên à luôn đó"

"Lại sắp có thêm một mỹ nhân bay màu"

"Nhìn vẻ mặt cô ta kìa, hình tượng nữ thần tan tành luôn rồi"

Tuy nhiên, các fan của tiểu hoa đán lại cho rằng đoạn clip đó chỉ là sản phẩm cắt ghép và tung ra loạt bằng chứng bảo vệ thần tượng của mình. Đa phần fan của nữ diễn viên đều khẳng định lúc đó Triệu Lộ Tư không nghe thấy đạo diễn hô diễn, cô cũng không được chuẩn bị đồ bảo hộ an toàn, ngựa lại bắt đầu chạy như nên nghĩ con ngựa bị điên, liên tục hét “Ngươi bị bệnh à”. Sau khi ngựa dừng Triệu Lộ Tư vẫn luôn lặp lại “Con ngựa bị bệnh”, “Con ngựa nổi điên” rất nhiều lần. 

saostar-n1t259ocaas011fq
Triệu Lộ Tư cùng Ngô Lỗi hóa thân vào vai diễn trong bộ phim mới ra mắt

Ngoài ra, các fan còn khẳng định thái độ Ngô Lỗi vẫn rất niềm nở với Triệu Lộ Tư và cả đoàn phim. Sau khi kết thúc cảnh quay, Ngô Lỗi còn cười vui vẻ và nghĩ rằng Triệu Lộ Tư vừa nhập vai rất tốt. Tiến độ quay là nhà sản xuất đẩy lên sớm một ngày chứ không phải do Ngô Lỗi chỉ định, nam diễn viên cũng ở lại chụp ảnh đóng máy cùng cả đoàn chứ không hề bỏ về như lời đồn. 

>> Xem thêm: Phim của Triệu Lộ Tư: 11 bộ phim làm nên tên tuổi của tiểu hoa đán

Tin phổ biến