Giải Trí

Lý lịch đen tối ít người biết của gia đình chồng cũ Thái Thiên Phượng

Nhật Lệ - 26/02/2023 21:06 GMT+7

Từ cha mẹ, chồng cho đến anh chồng cũ của Thái Thiên Bạch đều có những vết nhơ đen tối ít ai biết.

Vụ án Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man rồi giấu xác vẫn đnag làm rúng động đất nước Hong Kong. Bất cứ ai sau khi nghe xong tội ác của gia đình chồng cũ gây nên cho cô người mẫu 28 tuổi đều cảm thấy ghê tởm, căm phẫn đến tột độ bởi sự tinh vi cùng kế hoạch giết người kinh hoàng.

Điều đáng nói, cả 4 nghi phạm trong vụ án kể trên gồm bố chồng, mẹ chồng, anh trai chồng và chồng cũ của nạn nhân đều là những người có vết nhơ trong lý lịch. Theo cư dân mạng đánh giá, gia đình này chính là “Ký sinh trùng” phiên bản Hong Kong đời thực.

Chồng cũ Thái Thiên Phượng, họ Quảng, mặc cho đã 31 tuổi nhưng hiện vẫn là người thất nghiệp. Trước đó, vào tháng 2/2015, chồng cũ của cô liên quan đến một vụ lừa đảo kinh doanh đầu tư vàng, tổng cộng lừa 4 người, lấy đi số vàng có giá 5 triệu đô la Hong Kong (hơn 15,1 tỷ đồng). Trước đó, nạn nhân đã rút hết khoản tiết kiệm, vay tiền mua vàng để giao cho Quảng. Không ngờ sau khi lấy được vàng, hắn ta liền bỏ trốn. Vụ việc từng được báo chí đưa tin.

0nh5-u1peomwmfx8fihpm8ifegjf2uat-6820
Hiện trường căn nhà - nơi Thái Thiên Phượng bị sát hại dã man

Anh trai chồng cũ cô mặc dù không có tiền án tiền sự, nhưng vào năm 2019 lại vướng vào một khoản nợ nần. Chính vì nợ nần chồng chất mà người này bị ngân hàng đâm đơn kiện. Thêm vào đó, mẹ chồng cũ của Thái Thiên Phượng (63 tuổi) hiện đã nghỉ hưu, nhưng năm 2016, bà đã đăng ký phá sản lên tòa án.

Từng đó tưởng chừng đã quá đủ nhưng người có "chiến tích" đen tối nhất phải kể đến bố chồng cũ của người mẫu. Ông từng là cảnh sát nổi tiếng với biệt danh “Cầu ca”. Ngoài ra, bố chồng cũ của nạn nhân còn từng nhận được bằng khen phục vụ lâu dài của cảnh sát Hong Kong. Năm 2001, nhờ những cống hiến của mình, ông được thăng thức thành cảnh sát trưởng, đến năm 2005 thì được phân đến nhậm chức ở Cục cảnh sát Vượng Giác làm trưởng phòng điều tra.

Tuy nhiên, ẩn sau lớp vỏ bọc cảnh sát lại là một con người không chính trực. Trong một vụ án, ông liên quan đến cáo buộc cưỡng hiếp một người phụ nữ. Sau khi bị cưỡng bức, người phụ nữ này đã làm đơn tố cáo ông, bố chồng cũ của cựu người mẫu từ ô uế này đã xin từ chức. Lùm xùm cũng khép lại từ đó.

1-9317
Nạn nhân Thái Thiên Phượng

Điều này đã khiến cư dân mạng vô cùng ghê tởm. Một số người còn bình luận rằng, có lẽ vì từng làm cảnh sát nên bố chồng cũ nạn nhân hiểu rõ luật pháp Hong Kong không có mức án tử hình, từ đó quyết tâm ra tay tàn nhẫn đối với cô.