Xu hướng - MXH

Long Chun bất ngờ khoe em gái cùng mẹ khác cha khiến CĐM kinh ngạc: Long là người thiệt thòi nhất

Quỳnh Anh - 24/10/2022 06:36 GMT+7

Ngoài Long Bé thì TikToker Long Chun còn có một người em khác tên An An, mới đây anh chàng đã làm một đoạn clip để khoe về cô em gái này của mình.

Có lẽ với nhiều người quan tâm mạng xã hội thì cái tên Long Chun hẳn là không còn xa xạ. Ngoài những clip review hay clip hài hước thì mọi người còn nhớ tới Long Chun trong một vai trò người anh vô cùng mẫu mực của Long Bé. Thế nhưng có lẽ cũng ít có ai biết là ngoài Long Bé thì Long Chun còn có một cô em gái cùng mẹ khác cha tên An An.

long-chun-hiem-hoi-khoe-em-gai-khac-me-muon-bu-dap-that-tot-cho-em-a844936e
Có khá nhiều người không biết Long Chun còn có một cô em gái.

Được biết để tiện cho việc phát triển sự nghiệp mà anh em Long Chun, Long Bé đã chuyển vào TP. Hồ Chí Minh để sinh sống. Có lẽ cũng bởi thế mà với cô em gái An An sống ngoài Hà Nội, chàng TikToker cũng có ít thời gian chăm sóc em hơn. Tuy nhiên trong đợt công tác ở Hà Nội mới nhất, anh chàng đã tranh thủ ra thăm cô em gái và quay lại những khoảnh khắc vui vẻ của hai anh em để làm kỷ niệm cũng như giới thiệu tới mọi người về An An.

long-chun-hiem-hoi-khoe-em-gai-khac-me-muon-bu-dap-that-tot-cho-em-707c83a8
Tranh thủ đợt công tác, Long Chun đã đưa An An đi chơi.

Theo đoạn video, An An thường hay ghen tị với Long Bé vì cô chẳng mấy khi được anh cho "lên sóng" cùng. Chàng TikToker cũng vô cùng khó xử và không biết trả lời sao. Cũng bởi nguyên nhân là vì An An may mắn hơn khi còn có mẹ nên cô bé sống ở bên nhà ngoại, cũng khó lòng để Long Chun đưa em về sống cùng Long Bé để anh em thêm phần gắn kết yêu thương.

long-chun-hiem-hoi-khoe-em-gai-khac-me-muon-bu-dap-that-tot-cho-em-95a10ebc
Anh luôn muốn mang tới cho em những điều tốt đẹp nhất.

Do cũng cảm thấy An An thiệt thòi nên bất cứ lúc nào gặp gỡ anh đều sảng khoái mua tất cả những món đồ mà em gái muốn. Thế nhưng anh chàng cũng rất tự hào mà chia sẻ rằng cả hai người em đều là những người hiểu chuyện, chính vì thế dù nhiều lần hỏi An An hay Long Bé cần gì thì cả hai em đều vì thương anh mà nói không cần. Cũng vì quá hiểu chuyện, ngoan ngoãn nên Long Chun cũng chia sẻ rằng anh sẽ cố gắng thêm nữa để dù em gái mai sau có muốn làm gì anh cũng có thể sẵn sàng hỗ trợ hết mình.

long-chun-hiem-hoi-khoe-em-gai-khac-me-muon-bu-dap-that-tot-cho-em-9c074c9f
Cả Long Bé và An An chắc hẳn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì có người anh tuyệt vời như Long Chun.

Xuống đoạn video, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận khen ngợi vì sự ngoan ngoãn của hai người em và sự chu đáo của Long Chun.

"Gia đình có một chút phức tạp thế nhưng nhìn vào mới thấy Long Chun giỏi tới cỡ nào. Người anh trai rất tuyệt vời của các em luôn."

"Chính ra xem xong thấy Long Chun có phần thiệt thòi hơn. Thế nhưng anh lại luôn bù đắp cho các em bằng tất cả khả năng và tình yêu thương của mình, thật sự rất vĩ đại đấy."

"Cả An An hay Long Bé đều cảm thấy may mắn vì có một người anh trách nhiệm tới như vậy."

Dù còn khá trẻ thế nhưng Long Chun cũng cho thấy bản thân đã khá thành công ở một mức nhất định, Ngoài sự nghiệp thì anh còn là một người trưởng thành, biết lo nghĩ cho các em, có lẽ cũng vì những điều này mà người hâm mộ ngày một yêu mến anh chàng hơn.

Tags: